Cách xem mọi chương trình trên Netflix ở bất kỳ quốc gia nào

Không có gì bí mật khi thư viện khổng lồ của Netflix khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn. Thật khó chịu, nhưng tất cả phụ thuộc vào các thỏa thuận cấp phép. Tóm lại, nếu giấy phép cho một chương trình hoặc bộ phim không khả dụng ở quốc gia của bạn, Netflix không thể mua nó.

Nhưng ngay cả khi chương trình Netflix yêu thích của bạn không khả dụng, vẫn có một số cách để truy cập vào thư viện Netflix ở các quốc gia khác.

Cách xem Netflix từ một quốc gia khác

Trang cài đặt Netflix
Trang cài đặt Netflix

Netflix không có cài đặt giúp bạn thay đổi vị trí của mình để truy cập nội dung mới. Điều đó sẽ lách luật cấp phép, vi phạm các điều khoản và điều kiện của Netflix. Vì lý do này, một số mẹo sáng tạo phải được sử dụng để có quyền truy cập vào nhiều tựa phim hơn.

VPN là một trong những cách được khuyến nghị nhất để vượt qua các hạn chế về mặt địa lý của Netflix. Tuy nhiên, không phải tất cả các mạng riêng ảo (VPN) đều có thể đánh lừa Netflix. Theo Trung tâm trợ giúp Netflix, "sử dụng VPN để truy cập Netflix sẽ ẩn khu vực của bạn và chỉ cho phép bạn xem các chương trình truyền hình và phim có sẵn cho tất cả các khu vực trên toàn cầu". Nói cách khác, Netflix cho rằng thư viện của bạn sẽ bị thu hẹp. Tuy nhiên, với VPN phù hợp, bạn có thể dễ dàng xem thư viện Netflix từ một quốc gia khác (thông tin chi tiết bên dưới).

Ngoài ra còn có một công nghệ khác gọi là DNS tunneling hoặc Smart DNS. Cả hai cách đều phục vụ cùng một mục đích cuối cùng: Chúng khiến Netflix nghĩ rằng thiết bị của bạn ở một khu vực khác với khu vực bạn đang ở trên thực tế.

Điều quan trọng cần lưu ý là các phương pháp này có một số hạn chế. Ví dụ, bạn sẽ không thể sử dụng Chromecast để chuyển tiếp Netflix từ điện thoại sang TV. Các phương pháp này cũng có thể ảnh hưởng xấu đến tốc độ buffering và stream. Tuy nhiên, mặt trái là bạn sẽ có thư viện video lớn hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, mặc dù bạn có thể sử dụng DNS proxy để truy cập nội dung bị chặn theo khu vực, nhưng nó cũng khiến bạn gặp phải một số rủi ro về bảo mật. Hơn nữa, sử dụng VPN phù hợp cho Netflix sẽ đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của VPN là cách bắt đầu dễ dàng.

Xem Netflix bằng VPN có hợp pháp không?

Trước khi bắt đầu sử dụng VPN cho Netflix, bạn có thể tự hỏi liệu điều đó có hợp pháp không. Câu trả lời ngắn gọn là có. Mặc dù một số người có thể ví nó như hành vi vi phạm bản quyền nội dung, nhưng về cơ bản, nó bỏ qua các khóa nội dung được tham chiếu địa lý. Ngoài ra, không giống như vi phạm bản quyền, hầu hết các quốc gia khác không có luật nào chống lại phương pháp này tại thời điểm bài viết. Điều quan trọng cần lưu ý là điều này có thể thay đổi tùy theo nơi bạn cư trú và luật thường xuyên cập nhật. Vì những lý do đó, tốt nhất là bạn nên xác minh luật pháp và quy định tại khu vực của mình trước khi sử dụng VPN.

Có thể truy cập thư viện Netflix của quốc gia khác bằng VPN không?

Thanh toán trên Netflix
Thanh toán trên Netflix

VPN cho phép bạn thay đổi địa chỉ IP, khiến bạn trông giống như đang ở một quốc gia khác, nhưng tài khoản Netflix của bạn sẽ không thay đổi. Nếu muốn xem một chương trình chỉ có tại Hoa Kỳ, bạn sẽ cần một tài khoản Netflix có trụ sở tại Hoa Kỳ và một địa chỉ IP có trụ sở tại đây.

Việc thiết lập tài khoản Netflix ở nước ngoài rất khó khăn. Mặc dù việc mua thẻ quà tặng Netflix từ Amazon có thể khả thi, nhưng lưu ý rằng bạn cũng sẽ cần số điện thoại tại Hoa Kỳ để xác nhận đăng ký Netflix của mình. Điều đáng thất vọng là Netflix sẽ không cung cấp cho bạn thông báo lỗi cụ thể, nhưng có thể phát hiện ra bạn đang cố gian lận trong hệ thống.

Mặc dù Netflix nói rằng không thể, nhưng thực tế bạn có thể xem thư viện Netflix của một quốc gia khác bằng tài khoản Netflix hiện tại của mình. Nếu tin vào Netflix, bạn có thể nghĩ rằng việc sử dụng VPN chủ yếu sẽ giúp bạn thưởng thức các bộ phim và chương trình truyền hình Netflix của quốc gia mình trong khi đang đi du lịch. Nhưng điều này có thể không đúng.

Thứ Năm, 22/08/2024 11:54
51 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online