Cách đọc truyện trên Naver Webtoon bằng tiếng Việt

Naver Webtoon là ứng dụng đọc truyện tranh nổi tiếng ở Hàn Quốc và hiện cũng đã phổ biến ở nhiều nước. Thể loại truyện tranh trên ứng dụng Webtoon cũng rất đa dạng và phong phú như hài hước, tình cảm lãng mạn, kinh dị, tâm lý tội phạm,… để phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích đọc của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc truyện trên Naver Webtoon.

Hướng dẫn đọc truyện Naver Webtoon

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Naver Webtoon trên điện thoại theo link dưới đây.

Sau đó bạn tiến hành tạo tài khoản Naver Webtoon để đọc truyện tranh. Hoặc có thể sử dụng các tài khoản bên dưới để liên kết tài khoản với Naver Webtoon.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện chính của ứng dụng Naver Webtoon. Bạn nhấn vào mục Trending Now để mở rộng danh sách các thể loại truyện.

Giao diện Naver Webtoon

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy có nhiều mục danh sách truyện để đọc. Bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống để xem danh sách. Ngay lập tức chúng ta sẽ nhìn thấy các thể loại truyện để chúng ta lựa chọn đọc theo sở thích của mình.

Bước 4:

Giao diện đọc truyện Naver Webtoon sẽ như hình dưới đây. Bạn nhấn vào mục Episodes để xem các tập truyện trong bộ truyện tranh này.

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm chúng ta sẽ có tùy chọn Download và Share. Để tải xuống các tập truyện, bạn nhấn vào những tập đó rồi nhấn Download bên dưới.

Truyện tranh tải trên Naver Webtoon nằm trong mục Download khi bạn nhấn vào biểu tượng My ở bên dưới giao diện.

Cách đọc truyện Naver Webtoon bằng tiếng Việt

Bước 1:

Bạn nhấn vào mục More sẽ thấy mục Fan Translation. Đây là khu vực dịch truyện dành riêng cho bạn đọc. Chúng ta có thể truy cập mục này để tìm kiếm truyện đọc trên Naver Webtoon bằng tiếng Việt nếu có.

Mục fan dịch truyện trên Naver Webtoon

Bước 2:

Nhấn vào mục All Languages rồi chọn ngôn ngữ bạn muốn tìm truyện tranh trên Naver Webtoon. Sau đó bạn sẽ thấy truyện Naver Webtoon bằng tiếng Việt như hình. Chúng ta nhấn vào truyện muốn đọc.

Bước 3:

Trong giao diện đọc truyện trên Naver Webtoon bằng tiếng Việt, bạn vuốt lên vuốt xuống để xem nội dung. Nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để xem danh sách các tập truyện.

Thứ Sáu, 16/02/2024 21:21
31 👨 591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online