Cách tải phim trên Phimmoizz.net

Trang web đã hỗ trợ tải phim

Nhằm tăng số lượng người truy cập xem phim trực tuyến, hiện tại một số trang web đã có tính năng download phim, mà không cần dùng tới những phần mềm hay dịch vụ hỗ trợ. Phimmoizz.net là một trong những trang xem phim trực tuyến có cả tính năng download phim xuống thiết bị.

Trang web cung cấp các server tải phim khác nhau để chúng ta có thể thay đổi, lựa chọn server phù hợp để tải phim xuống thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim trên trang Phimmoi.net.

Hướng dẫn download phim trên Phimmoizz.net

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Phimmoizz.net theo link dưới đây rồi tìm tới phim muốn tải. Trang web chia làm nhiều thể loại phim khác nhau, như Phim bộ, Phim chiếu rạp, Phim thuyết minh,…hay chọn phim theo quốc gia.

  • http://www.phimmoizz.net/

Thể loại phim

Bước 2:

Trong giao diện của phim người dùng sẽ thấy thông tin cơ bản của phim như diễn viên, thể loại, đạo diễn, thời lượng phim, độ phân giải của phim. Trong hình đại diện của phim sẽ có 3 nút Download, Trailer và Xem phim.

Nếu muốn xem qua nội dung phim thì nhấn vào Trailer, hoặc bạn có thể nhấn luôn vào nút Download.

Nhấn nút Download

Bước 3:

Hệ thống sẽ yêu cầu người dùng nhập mã bảo vệ ngay bên cạnh rồi nhấn Lấy link download.

Nhập mã bảo vệ

Bước 4:

Hệ thống sẽ hiển thị link download với server thuyết minh hoặc server phụ đề, nếu phim cung cấp cả 2 bản thuyết minh lẫn phụ đề. Trường hợp chỉ có 1 bản phim thì link tải sẽ chỉ có 1 server thôi.

Nhấn tiếp vào Download Full để tải phim trên Phimmoizz.

Chọn server tải phim

Bước 5:

Ngay sau đó người dùng sẽ được chuyển sang giao diện mới, nhấn vào nút Download 720p. Chất lượng video sẽ tùy vào từng bộ phim, định dạng video sẽ mặc định là mp4.

Nhấn vào nút Download

Trong giao diện tiếp theo với màn hình phát phim, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở cạnh phải giao diện phát phim rồi chọn Tải xuống để tải phim.

Tải phim xuống máy tính

Phim sẽ được tải xuống thiết bị ngay sau đó. Tốc độ tải phim sẽ phụ thuộc vào cấu hình máy tính, tốc độ đường truyền Internet và dung lượng phim tải xuống.

Video phim trên Phimmoi

Như vậy phim trên Phimmoizz đã được tải xuống máy tính. Chất lượng phim tải xuống cũng sẽ giống như chất lượng khi xem phim online, hầu hết sẽ là dung lượng phim HD.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 10/07/2020 09:03
3,444 👨 211.498
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Zack Tnc
    Zack Tnc web bị lỗi rồi k nhập dc mã để lấy link 
    Thích Phản hồi 09/08/20
    ❖ Nhạc, phim, truyện online