Cách xóa lịch sử Netflix

Bạn thấy xấu hổ vì đã theo dõi một chương trình trong suốt thời gian dài trên Netflix? Bạn không muốn những chương trình mình đã xem xuất hiện trong mục “Because you like”? Không sao cả. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách xóa lịch sử Netflix ngay bây giờ.

Cải thiện các đề xuất trên Netflix

Netflix thực hiện rất nhiều thứ đặc biệt tốt, nhưng khám phá nội dung không phải là một trong số đó. Thật khó khăn khi tìm hiểu sâu về thư viện của Netflix để tìm những nội dung mới thú vị. Thay vào đó, người dùng thường phải dựa vào mã Netflix bí mật không thân thiện với người dùng.

Về lý thuyết, bạn không nên sử dụng các mã này. Các ứng dụng Netflix có một danh sách các chương trình đề xuất được tạo bởi các thuật toán tinh vi, phân tích nội dung bạn đã xem.

Nhưng nếu bạn và người khác chia sẻ một profile Netflix thì sao? Đó là một trong những lỗi phổ biến mà mọi người mắc phải khi sử dụng Netflix và sẽ khiến thuật toán trở nên rối rắm.

May mắn, mọi thứ chưa hẳn đã hết hy vọng. Bạn có thể xóa phim và chương trình TV đã xem từ lịch sử Netflix và ngăn thuật toán xem xét chúng khi đề xuất nội dung mới. Sau đây là cách xóa lịch sử những chương trình đã xem để cải thiện các đề xuất trên Netflix.

Cách xóa nội dung đã xem gần đây trên Netflix

Cách xóa nội dung đã xem gần đây trên Netflix
Cách xóa nội dung đã xem gần đây trên Netflix

Thật dễ dàng để xóa lịch sử xem của bạn trên Netflix, chỉ cần làm theo các hướng dẫn từng bước đơn giản dưới đây:

1. Điều hướng đến Netflix.com và đăng nhập vào tài khoản.

2. Nhấp vào tên người dùng Netflix.

3. Nhấp vào mũi tên nhỏ ở góc trên bên phải màn hình.

4. Trong menu drop-down, chọn Account.

5. Chuyển đến My Profile > Viewing Activity.

6. Bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các nội dung bạn đã xem.

7. Để xóa chương trình truyền hình hoặc phim khỏi danh sách, nhấp vào biểu tượng Delete bên cạnh tên chương trình.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn đã xem nhiều tập của một chương trình, bạn cần xóa tất cả để các thuật toán của Netflix ngừng xem xét chúng. Bạn có thể làm điều này theo cách thủ công hoặc bấm Hide Series? để loại bỏ toàn bộ chương trình.

Khi nào nên thực hiện việc này?

Hãy chắc chắn bỏ sê-ri 24 giờ trước khi cho người khác mượn mật khẩu hoặc xem Netflix với người khác. Có thể mất nhiều thời gian để xóa khỏi lịch sử xem khỏi tất cả các thiết bị.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/03/2020 17:21
51 👨 17.465
0 Bình luận
Sắp xếp theo