Cách cài Mini World: Block Art trên Tencent Gaming Buddy

Mini World Block Art là tựa game Sandbox 3D miễn phí cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo theo ý thích, khám phá cùng với bạn bè. Với lối chơi và đồ họa được đánh giá là có phần giống với Minecraft.

Tuy nhiên Mini World: Block Art có phần sáng tạo hơn khi có nhiều tính năng cho phép người chơi thay đổi thông số các vật phẩm trong game. Hiện game đang có mặt trên iOS, Android và cả PC.

Nếu bạn đang sử dụng trình giả lập Tencent Gaming Buddy để chơi PUBG Mobile thì bạn cũng có thể tải và cài đặt ngay Mini World: Block Art trên TGB để chơi mà không cần phải tải phiên bản PC của Mini World Block Art nữa. Dưới đây sẽ là hướng dẫn tải và cài đặt Mini World: Block Art trên Tencent Gaming Buddy.

Cách tải và cài đặt Minecraft trên giả lập Tencent Gaming Buddy

Tải Tencent Gaming Buddy

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn mục Trung tâm trò chơi trong giao diện chính của Tencent Gaming Buddy. Trong danh sách game bên cạnh bạn hãy tìm đến game Mini World Block Art

Trung Tâm Trò Chơi Tencent Gaming Buddy

Sau khi đã chọn Mini World Block Art bạn hãy bấm Cài đặt.

Cài đặt Mini World Block Art trên TGB

Đợi một lúc để Mini World Block Art tải về và cài đặt, game có dung lượng khá nhẹ nên bạn sẽ không cần phải chờ quá lâu.

Chờ Mini World Block Art tải về

Khi vào đến giao diện chính bạn chỉ cần tạo nhân vật, chọn năm sinh và sau đó chọn chế độ chơi.

Giao diện chính Mini World Block Art

Mini World Block Art khi chưa xuất hiện trên Tencent Gaming Buddy thì bạn phải cài file APK ngoài trong Tencent Gaming Buddy. Như vậy thì cài đặt điều khiển của Tencent Gaming Buddy sẽ không được tối ưu hóa so với bây giờ.

Thứ Hai, 15/07/2019 14:11
4,65 👨 1.489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập