Cách cài Zing Speed Mobile trên PC với Tencent Gaming Buddy - Game Loop

Tải và chơi ZingSpeed Mobile trên GameLoop

ZingSpeed Mobile, hay còn được biết đến với cái tên QQSpeed Mobile. Là tựa game đua xe 3D trực tuyến đầu tiên trên di động. Được công bố chính thức vào ngày 20/04/2017 và được kế thừa từ phiên bản ZingSpeed PC - game đua xe online từng được nhiều game thủ yêu thích tại Việt Nam.

ZingSpeed Mobile kế thừa hầu hết những điểm nổi bật ở người anh em ZingSpeed PC, từ thao tác điều khiển, những bộ kỹ năng từ thấp đến cao và những kiểu chơi quen thuộc như Cốt Truyện, Đua Đạo Cụ, Đua Tốc Độ, Đấu Hạng...

Một điểm nổi bật nhất của ZingSpeed Mobile đó chính là sự kết hợp giữa âm nhạc và đua xe. Đây là điều đã xuất hiện trên ZingSpeed PC từ mười năm trước. Bạn có thể nghe những bản nhạc hot trên bảng xếp hạng hay từ chính thư viện nhạc của mình.

Và tuy là phiên bản trên di động nhưng ZingSpeed Mobile cũng chăm chút từng chi tiết đồ họa cho các nhân vật hay những chiếc xe, những bộ thời trang sành điệu... Để thu hút và tạo cho người chơi một trải nghiệm thú vị.

Hiện ZingSpeed Mobile đang có mặt trên hệ điều hành Android và iOS, nếu bạn muốn thử sức trên đường đua trong ZingSpeed Mobile trên máy tính thì có thể cài đặt và chơi ZingSpeed Mobile trong giả lập Android Tencent Gaming Buddy (GameLoop) theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt và chơi ZingSpeed Mobile trên PC với GameLoop

Bước 1: Tải Tencent Gaming Buddy sau đó cài đặt phần mềm vào PC của bạn. Tìm đến mục Trò Chơi Của Tôi và chọn ZingSpeed Mobile.

Trò Chơi Của Tôi Tencent Gaming Buddy

Tiếp đó bấm Install để cài đặt ZingSpeed Mobile trên GameLoop.

Cài ZingSpeed Tencent Gaming Buddy

Muốn chơi được ZingSpeed Mobile thì bạn phải cài đặt Google Installer trên giả lập GameLoop.

Cài đặt Google Installer Tencent Gaming Buddy

Nếu không thấy Google Installer đâu bạn hãy cập nhật Tencent Gaming Buddy lên phiên bản mới nhất, sau đó vào trong Cài đặt > Cài đặt cơ bản và tích chọn Nhiều Trò Chơi (More Game), bấm lưu và sau đó khởi động lại TGB và xem kết quả.

Tích chọn More game TGB

Sau khi hoàn thành cài đặt ZingSpeed Mobile bạn hãy khởi động game lên, chọn ngoại hình nhân vật và giới tính bằng sáu biểu tượng xung quanh nhân vật. Ghi tên nhân vật ở dưới và bấm Tạo nhân vật.

Tạo hình nhân vật ZingSpeed Mobile

Tiếp theo là bắt đầu chặng đường của bạn bằng bốn phím điều hướng, Drift bằng phím Shift và sử dụng Nitro bằng phím Ctrl.

Bắt đầu đua ZingSpeed Mobile

Để biết nhiều hơn về các phím chức năng trong game, bạn hãy bấm vào biểu tượng bàn phím ở thanh công cụ.

Chỉnh sửa phím ZingSpeed Mobile

Ở đây bạn có thể chỉnh sửa lại các phím chức năng được gắn theo từng vị trí trên biểu tượng điều khiển của ZingSpeed Mobile. Chỉnh sửa xong bạn bấm nút Lưu màu xanh ở bảng chỉnh sửa.

Bảng phím điều khiển ZingSpeed Mobile

Còn với các biểu tượng khác trong game như Kỹ Năng, Thành Tựu, PET... bạn có thể sử dụng chuột để bấm.

Giao diện chính ZingSpeed Mobile

Giờ bạn có thể vào và tham gia các chặng đua cùng với game thủ trong ZingSpeed Mobile rồi đấy. Nếu cấu hình máy bạn không được khỏe thì hãy tắt bớt các chương trình không dùng đến để chạy ZingSpeed Mobile trên giả lập Tencent Gaming Buddy mượt hơn nhé.

Bắt đầu đua ZingSpeed Mobile

Nếu bạn đã từng chơi các thể loại game đua xe rồi thì sẽ thấy cách điều khiển của ZingSpeed Mobile trên Tencent Gaming Buddy có phần nào giống với cách điều khiển của đa số những tựa game đua xe đó.

Cho nên khi đã có kinh nghiệm "lái xe" trên các tựa game đó rồi thì bạn sẽ làm quen nhanh hơn với ZingSpeed Mobile. Ngoài ZingSpeed Mobile, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tựa game khác trên GameLoop như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Garena Free Fire...

Thứ Hai, 29/07/2019 08:39
4,710 👨 14.689
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC