Hướng dẫn đổi số điện thoại WhatsApp không mất tin nhắn

WhatsApp có tùy chọn đổi số điện thoại đăng ký ứng dụng mà không làm ảnh hưởng tới nội dung nhắn tin, cũng như các tập tin trong đoạn chat. Như vậy khi bạn thay đổi số điện thoại sử dụng thì cũng dễ dàng đổi số điện thoại đăng ký WhatsApp, như khi đổi số điện thoại đăng ký Zalo hay đổi số điện thoại Telegram. Dưới đây là hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký WhatsApp.

Cách đổi số điện thoại WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới góc phải. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Tài khoản để truy cập vào các thiết lập cho tài khoản WhatsApp.

Bước 2:

Ở giao diện các thiết lập cho tài khoản WhatsApp, người dùng nhấn tiếp vào mục Đổi số điện thoại. Hiển thị giao diện thông báo nội dung đổi số điện thoại đăng ký WhatsApp, bạn đọc nội dung rồi nhấn Tiếp theo ở góc phải trên cùng.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thực hiện đổi số điện thoại đăng ký WhatsApp. Đầu tiên bạn cần nhập số điện thoại WhatsApp đang đăng ký, sau đó nhập số điện thoại mới cho WhatsApp rồi nhấn Tiếp theo ở góc phải bên trên.

Nhập số điện thoại mới WhatsApp

Bước 4:

Lúc này WhatsApp hỏi bạn có muốn thông báo tới mọi người trong danh sách liên hệ hay không. Nếu muốn thì bạn kích hoạt Thông báo cho người liên hệ. Lúc này bạn có thêm lựa chọn muốn báo đổi số mới cho tất cả mọi người, hay lựa chọn người cụ thể muốn báo.

Thiết lập xong thì nhấn Tiếp theo để chuyển sang giao diện mới.

Bước 5:

Sau đó bạn chờ WhatsApp gửi mã tới số điện thoại mới rồi nhập vào giao diện để hoàn thành việc đổi số điện thoại WhatsApp.

Trong trường hợp bạn đổi số điện thoại WhatsApp ở điện thoại mới thì cần phải xuất lịch sử trò chuyện WhatsApp để giữ lại nội dung khi thay đổi thiết bị điện thoại rồi đăng nhập WhatsApp bằng số điện thoại mới.

Thứ Ba, 21/05/2024 10:16
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo