Cách chặn người khác chụp ảnh màn hình status WhatsApp

Status WhatsApp là tính năng cho phép người dùng chia sẻ ảnh, video và văn bản với bạn bè trong danh sách liên hệ. Tuy nhiên, một số người muốn status của mình ở chế độ riêng tư và ngăn người khác chụp ảnh để lưu lại. Nếu bạn muốn chặn ai đó chụp ảnh màn hình status WhatsApp thì có thể thử một số phương thức bên dưới đây.

1. Đổi quyền riêng tư status WhatsApp

Cách dễ nhất để chặn ảnh chụp màn hình status WhatsApp của bạn là điều chỉnh cài đặt quyền riêng. Trong WhatsApp, bạn có thể chọn người xem status khi đăng lên.

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Quyền riêng tư đối với trạng thái.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy giao diện với lựa chọn cho quyền riêng tư trạng thái WhatsApp. Bạn có thể chia sẻ status WhatsApp trừ ai đó, hoặc chỉ chia sẻ status WhatsApp với người nào đó để chỉ họ mới có thể nhìn thấy status WhatsApp.

2. Chặn người nào đó trên WhatsApp

Khi bạn chặn người nào đó trên WhatsApp thì người đó không thể liên lạc được với bạn, không thể nhìn thấy status WhatsApp mà bạn đăng và cũng không thể chụp ảnh màn hình status WhatsApp mà bạn đã đăng.

Bạn truy cập vào cuộc thoại muốn chặn người đó rồi nhấn vào tên của họ. Tiếp tục bạn nhấn Chặn ở bên dưới để thực hiện chặn tài khoản đó trên WhatsApp.

3. Sử dụng tính năng xem 1 lần trên WhatsApp

WhatsApp có tính năng xem một lần cho phép bạn gửi ảnh hoặc video chỉ có thể xem một lần trước khi biến mất. Nếu bạn muốn ngăn ai đó chụp ảnh màn hình trạng thái WhatsApp thì có thể gửi ảnh hoặc video tới người đó và kích hoạt chế độ xem 1 lần là được. Bạn theo dõi cách thực hiện trong bài viết dưới đây.

Gửi ảnh video WhatsApp cho xem 1 lần

Thứ Sáu, 03/05/2024 20:42
31 👨 60
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp