Hướng dẫn xuất lịch sử trò chuyện WhatsApp

Để giúp bạn không bị mất những cuộc trò chuyện WhatsApp quan trọng hay muốn gửi cuộc trò chuyện đó cho người khác thì có thể sử dụng tính năng xuất lịch sử trò chuyện WhatsApp. Người dùng sẽ lựa chọn xuất lịch sử trò chuyện riêng lẻ mà mình muốn, không phải toàn bộ như chuyển lịch sử chat trên WhatsApp khi sang thiết bị mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xuất lịch sử trò chuyện WhatsApp.

Cách xuất lịch sử trò chuyện WhatsApp trong Cài đặt

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chọn cho ứng dụng, người dùng nhấn vào Trò chuyện để tùy chỉnh lịch sử chat trên ứng dụng. Lúc này chúng ta nhấn vào Lịch sử trò chuyện ở bên dưới màn hình.

Bước 3:

Tại giao diện mới này người dùng nhấn chọn vào mục Xuất cuộc trò chuyện để thực hiện. Lúc này sẽ xuất hiện các cuộc trò chuyện trên WhatsApp để chúng ta chọn xuất lịch sử trò chuyện. Bạn muốn xuất trò chuyện nào thì nhấn chọn để thực hiện. Lúc này bạn được hỏi có xuất tệp phương tiện không.

Bước 4:

Chúng ta nhấn chọn vào kiểu xuất và sau đó chọn phương thức lưu lại tập tin trò chuyện trên WhatsApp.

Với bản WhatsApp iPhone thì tập tin ở định dạng zip.

Xuất lịch sử trò chuyện WhatsApp iPhone

Cách xuất lịch sử trò chuyện WhatsApp trực tiếp

Bước 1:

Trong giao diện cuộc hội thoại bạn muốn xuất tin nhắn trên WhatsApp, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải. Sau đó chọn Thêm trong danh sách, rồi chọn Xuất cuộc trò chuyện.

Bước 2:

Lúc này người dùng cũng được hỏi có muốn xuất tệp đa phương tiện hay không. Chúng ta lựa chọn rồi tiến hành xuất cuộc lịch sử cuộc trò chuyện này.

Thứ Năm, 07/12/2023 21:09
54 👨 1.691
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp