Cách đổi số điện thoại Zalo không mất bạn bè, tin nhắn

Vẫn giữ nguyên danh bạ, nhật ký

Để đăng ký tài khoản Zalo thì bạn sẽ sử dụng số điện thoại để đăng ký. Vậy trong trường hợp bạn đổi số điện thoại mới, hoặc sim điện thoại mất và phải đổi sang số điện thoại khác thì làm thế nào?

Zalo cho phép người dùng đổi số điện thoại Zalo đăng ký sang một số điện thoại khác, mà không làm mất đi danh sách bạn bè cũng như tin nhắn Zalo đã nhắn tin từ trước. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại mới đăng ký Zalo và sau toàn bộ dữ liệu được đồng bộ sang. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi số điện thoại Zalo.

Hướng dẫn đổi số điện thoại Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, bạn nhấn vào mục Cá nhân rồi nhấn tiếp vào mục Tài khoản và bảo mật để thay đổi lại thông tin tài khoản Zalo của bạn.

Bước 2:

Tiếp tục ở trong giao diện này người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Đổi số điện thoại để thay đổi lại số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo.

Đổi số điện thoại Zalo

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy 3 thông báo đổi số điện thoại tài khoản Zalo, chủ ý số điện thoại mới không được phép đăng ký tài khoản Zalo nào trước đó. Nhấn Bắt đầu đổi số điện thoại ở bên dưới để tiến hành. Tại đây người dùng nhập số điện thoại đăng ký Zalo mới vào giao diện rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 4:

Sau đó Zalo hỏi bạn có chắc chắn muốn đổi sang số điện thoại mới này không, nhấn Đồng ý để tiếp tục. Lúc này bạn cần nhập mã OTP gửi về số điện thoại mới vào Zalo để xác nhận quá trình đổi số điện thoại Zalo này.

Video hướng dẫn đổi số điện thoại Zalo

Thứ Sáu, 17/02/2023 21:37
411 👨 52.085
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo