Cách đổi số điện thoại Telegram không mất tin nhắn

Hiện tại Telegram cũng cho phép bạn đổi số điện thoại không mất tin nhắn, tương tự như việc đổi số điện thoại Zalo. Người dùng có thể thay đổi sang số điện thoại khác và phải được xác minh bằng mã gửi thông qua tin nhắn. Khi đó, những người được phép xem số điện thoại Telegram của bạn sẽ nhìn thấy số mới, nếu chúng ta không ẩn số điện thoại Telegram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi số điện thoại Telegram.

Hướng dẫn đổi số điện thoại Telegram iPhone

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Telegram chúng ta nhấn vào mục Cài đặt. Chuyển sang giao diện thông tin tài khoản của bạn, nhấn vào chữ Sửa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị giao diện để bạn thay đổi những thông tin cơ bản, bao gồm số điện thoại. Chúng ta nhấn chọn vào Đổi số để đổi số điện thoại Telegram. Tiếp tục nhấn vào nút Đổi số để tiến hành đổi số điện thoại.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhập số điện thoại Telegram mới muốn đổi cho số điện thoại Telegram hiện tại. Điền xong số điện thoại Telegram mới thì nhấn Tiếp tục bên trên. Lúc này bạn sẽ nhận được tin nhắn chứa mã xác minh số điện thoại mà chúng ta nhập vào.

Sau khi nhập xong mã xác minh thì quá trình đổi số điện thoại Telegram đã hoàn thành.

Hướng dẫn đổi số điện thoại Telegram Android

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram Android bạn sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào Settings để truy cập vào giao diện thiết lập.

Bước 2:

Chúng ta nhấn vào số điện thoại hiện tại để thay đổi số điện thoại đang dùng. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Change Number để đổi số điện thoại hiện tại. Tiếp tục nhấn Change để thay đổi.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để người dùng nhập số điện thoại Telegram mới, nhấn dấu tích để lưu lại số mới. Ngay sau đó người dùng cũng sẽ nhận được mã xác minh gửi tới số điện thoại của mình. Bạn sẽ nhập mã xác minh đó vào giao diện trên Telegram để hoàn thành thao tác đổi số điện thoại Telegram.

Điền số điện thoại Telegram mới

Thứ Bảy, 09/07/2022 20:44
31 👨 3.794
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram