Cách kiểm tra số điện thoại đăng kí tài khoản WhatsApp

Nhu cầu công việc có thể buộc bạn phải sử dụng cùng lúc nhiều số điện thoại liên hệ khác nhau. Trong khi đó, các ứng dụng nhắn tin đa nền tảng như WhatsApp yêu cầu người dùng phải liên kết tài khoản của mình với một số điện thoại duy nhất. Vậy làm thế nào để bạn kiểm tra xem số điện thoại mà mình sử dụng để đăng ký tài khoản WhatsApp trên thiết bị là gì, trong trường hợp bạn dùng quá nhiều số máy khác nhau và không thể nhớ chính xác? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Kiểm tra số điện thoại đăng kí tài khoản WhatsApp trên Android và iPhone

Bắt đầu bằng cách khởi chạy ứng dụng WhatsApp trên iPhone hoặc điện thoại Android của bạn. Trong giao diện WhatsApp mở ra, bạn phải truy cập mục “Settings” (Cài đặt). Nếu đang sử dụng iPhone, hãy nhấn vào tab “Settings” nằm trên thanh công cụ đáy màn hình. Trong trường hợp bạn sử dụng Android, hãy nhấn vào dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình và chọn “Settings”.

Bấm chọn “Settings”

Trên trang “Settings” hiện ra, ở trên cùng, hãy nhấn vào tên của bạn. Thao tác này sẽ mở trang hồ sơ cá nhân.

Nhấn vào tên của bạn

Trên trang "Profile" (Hồ sơ), trong phần "Phone” (Điện thoại), bạn sẽ thấy số điện thoại được liên kết với tài khoản WhatsApp của mình. Đây là số mà WhatsApp sử dụng (liên kết) cho tài khoản cụ thể này của bạn.

Đây là số mà WhatsApp sử dụng cho tài khoản của bạn

Nếu bạn muốn thay đổi số điện thoại liên kết này, hãy nhấn vào số đó và làm theo hướng dẫn của WhatsApp hiện ra trên màn hình.

Thay đổi số điện thoại liên kết này,

Tất cả chỉ đơn giản có vậy! Bây giờ bạn đã biết được số điện thoại đang liên kết với tài khoản WhatsApp trên điện thoại của mình.

Thứ Sáu, 07/01/2022 21:42
32 👨 2.537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ