Cách hóa thân thành siêu anh hùng trong Avengers: EndGame

Tạo định dạng ảnh GIF

Bom tấn Avengers: Endgame ngay khi ra mắt giới điện ảnh cũng như các fan của series phim Avengers đã nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng. Và bạn cũng có thể biến mình thành một trong những siêu anh hùng Avengers với AvengeThem.

AvengeThem là website ghép mặt của Morphin hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Ngay khi mở giao diện AvengeThem, bạn sẽ thấy các nhân vật nổi tiếng của biệt đội siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, Hawkeye, Black Widow,… Bạn có thể lựa chọn bất kỳ nhân vật nào mình yêu thích rồi ghép khuôn mặt của chính mình vào nhân vật đó. Ảnh được tải xuống định dạng GIF hoặc video mp4. Như vậy chúng ta có thể cài đặt thành avatar Facebook từ video đã tải xuống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng AvengeThem ghép mặt thành siêu anh hùng.

Hướng dẫn ghép khuôn mặt trên AvengeThem

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ AvengeThem theo link dưới đây.

  • https://avengethem.com/

Bước 2:

Lựa chọn nhân vật mà bạn muốn hóa thân thành. Từng nhân vật được hiển thị trong phân cảnh nhỏ hành động của bộ phim.

Chọn siêu anh hùng

Bước 3:

Hiển thị giao diện Select Your Picture để tải hình. Người dùng có thể chọn hình ảnh của bản thân tại mục Upload Pictures, hoặc sử dụng những diễn viên của Avengers để thay đổi thành nhân vật khác. Mục Recent là những hình ảnh mà chúng ta đã từng tải lên.

Chọn hình ảnh

Người dùng nên chọn hình ảnh chụp chính diện để AvengeThem dễ dàng ghép khuôn mặt hơn.

Chọn nhân vật

Bước 4:

Sau đó AvengeThem tiến hành xử lý hình ảnh và ghép khuôn mặt của bạn vào khuôn mặt của nhân vật đã chọn. Khi hoàn thành người dùng có rất nhiều tùy chọn khác nhau.

  • Download GIF: Lưu lại thành ảnh động GIF.
  • Download Insta Story: Lưu thành video tải lên Instagram Stories.
  • Text a friend: Gửi hình ảnh qua tin nhắn SMS cho bạn bè.
  • Twitter: Đăng lên Twitter.
  • Copy: Sao chép liên kết trang xem hình ảnh.

Tùy chọn tải ảnh

Cũng khá thú vị đó chứ?! Bạn có thể trở thành bất cứ nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nào với những quyền năng mạnh mẽ. Ảnh được tải dưới định dạng ảnh GIF hoặc dưới dạng video mp4 để bạn sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 06/05/2019 08:40
4,33 👨 2.226
0 Bình luận
Sắp xếp theo