Cách chỉnh màu ảnh với hơn 40 bộ lọc trên Pixelixe Photo Effects

Bộ lọc màu ảnh cùng với hiệu ứng sẽ giúp hình ảnh trở nên khác biệt hơn so với ảnh gốc. Với một số ứng dụng thì bộ lọc màu là yếu tố quan trọng, như Instagram chẳng hạn và cũng đã có nhiều ứng dụng chỉ cung cấp các bộ lọc màu ảnh để bạn sử dụng. Nếu bạn không muốn cài ứng dụng hay phần mềm chỉnh sửa ảnh để có các bộ lọc màu cho ảnh thì có thể sử dụng Pixelixe Photo Effects, trang web cung cấp hơn 40 bộ lọc hoàn toàn miễn phí.

Trang web không cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh khác, chỉ có chỉnh màu ảnh mà thôi. Nên nếu người dùng không có các yêu cầu khác ngoài thay đổi màu cho ảnh thì Pixelixe Photo Effects là lựa chọn hiệu quả. Trang web không yêu cầu bạn tạo tài khoản mà có thể sử dụng được luôn. Chỉ cần tải ảnh rồi chọn màu phù hợp cho ảnh là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Pixelixe Photo Effects.

Hướng dẫn chỉnh màu ảnh trên Pixelixe Photo Effects

Bước 1:

Người dùng truy cập theo link dưới đây để vào giao diện trang chủ của Pixelixe Photo Effects.

https://pixelixe.com/instagram-filters/filter-based-photo-effects.html

Tiếp đến tại giao diện trang chúng ta nhấn vào Choose File để tải hình ảnh lên hoặc kéo và thả hình ảnh vào khung Drop image here.

Tải hình ảnh

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta chỉ việc áp dụng các bộ lọc màu vào hình ảnh là xong. Mỗi bộ lọc màu sẽ thay đổi hình ảnh của bạn theo các cách khác nhau. Chúng ta cần lựa chọn bộ lọc màu phù hợp với hình ảnh.

Chọn màu cho ảnh

Tuy nhiên điều đáng tiếc của trang web đó là không có thanh điều chỉnh mức độ màu áp dụng cho hình nền, nên chúng ta không thể thay đổi cường độ, tăng hoặc giảm màu cho hình ảnh.

Thay đổi màu ảnh

Bước 3:

Sau khi đã chọn được màu ưng ý cho hình ảnh, người dùng nhấn vào biểu tượng Download ở góc trên cùng màn hình để tải ảnh xuống.

Nhấm Download

Cách sử dụng Pixelixe Photo Effects chỉ đơn giản như vậy thôi. Nhìn chung thì trang web cũng chỉ chỉnh màu ảnh ở dạng cơ bản, với việc cung cấp nhiều bộ lọc để bạn thoải mái chọn lựa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 26/01/2020 07:31
52 👨 421
0 Bình luận
Sắp xếp theo