Cách dùng FaceArt ghép hình với người nổi tiếng

Ứng dụng chụp hình với ngôi sao

FaceArt là ứng dụng ghép hình ảnh với nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới vô cùng độc đáo. Với hàng trăm chủ đề, các nghệ sỹ như Sơn Tùng MTP, Chi Pu, Trấn Thành, Hoài Linh, Song Hye Kyo, Song Joong-ki, Cristino Ronaldo... người dùng có thể thoải mái chọn lựa để chụp ảnh cùng họ.

Bên cạnh đó, FaceArt cũng có tính năng chỉnh sửa hình ảnh, biến bạn trở thành một nhân vật đến từ Nhật Bản, Ấn Độ,.. hay trở thành thần Thor, Iron Man,... trong Siêu Anh Hùng theo phong cách khác biệt và thú vị. Những tấm hình "tự sướng" giờ đây sẽ được thay đổi phong cách hoàn toàn khi sử dụng ứng dụng FaceArt.

Cách ghép ảnh nghệ thuật trên FaceArt

Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng về thiết bị, chúng ta khởi động ứng dụng. Giao diện đầu tiên là giới thiệu về ứng dụng, nhấn Skip để bỏ qua. Tiếp đến, bạn sẽ lựa chọn giới tính của mình để FaceArt cung cấp các bộ lọc hình phù hợp.

Giao diện ứng dụng FaceArt Lựa chọn giới tính sử dụng FaceArt

Bước 2:

Ở giao diện mới chúng ta sẽ nhìn thấy 7 chủ đề ghép hình mà FaceArt cung cấp tới người dùng. Bạn nhấn chọn bất kỳ một chủ đề để sử dụng nhé. Ở mỗi một chủ đề chúng ta sẽ thấy các phong cách ghép hình khác nhau. Nếu muốn chuyển sang chủ đề khác, lựa chọn tại phần bên dưới giao diện.

7 chủ đề ghép ảnh trên FaceArt Chọn chủ đề ghép hình trên FaceArt

Bước 3:

Nhấn chọn phong cách chụp hình bạn ưng ý nhé. Để có thể ghép được ảnh, nhấn OK để đồng ý cho FaceArt sử dụng Camera trên thiết bị. Chúng ta có thể điều chỉnh sử dụng camera trước hoặc sau.

Tại giao diện ghép hình, bạn cần căn chỉnh khuôn mặt của mình sao cho xuất hiện các chấm xanh nhận dạng khuôn mặt như hình là chuẩn. Có thể thay đổi các phong cách chụp hình khác mà bạn thấy ưng ý nhất nhé. Khi đã ghép hình chuẩn, nhấn nút tròn trắng chính giữa để chụp.

FaceArt sử dụng Camera Chỉnh khuôn mặt đúng với camera

FaceArt cũng hỗ trợ bạn sử dụng hình ảnh có sẵn trong album. Nhấn biểu tượng hình ảnh và nhấn tiếp OK để cho phép FaceArt sử dụng album trên thiết bị.

Chọn hình ảnh có trong album Mở bộ sưu tập ảnh trên thiết bị

Người dùng chọn lựa hình ảnh muốn dùng rồi căn chỉnh khung hình cho phù hợp, nhấn Choose để chọn. Ngay sau đó hình ảnh cũng sẽ được ghép vào khung hình đã chọn.

Căn chỉnh khung cắt hình Ghép ảnh có sẵn vào chủ đề ghép

Bước 4:

Sau khi đã ưng ý với hình ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên để tải hình ảnh xuống thiết bị. Ứng dụng sẽ thông báo với chúng ta như hình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên Facebook, hoặc gửi hình ảnh cho bạn bè bằng các ứng dụng khác khi nhấn vào Chia sẻ bạn bè.

Tải hình ảnh xuống thiết bị Chia sẻ hình ảnh trên FaceArt Chọn ứng dụng chia sẻ ảnh

Bước 5:

Quay trở lại màn hình chính khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, bạn sẽ đến với các tùy chọn khác sử dụng FaceArt. Nếu nhấn vào mục Giới tính bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa Nam và Nữ. Khi đổi, các chủ đề ghép hình cũng theo đó thay đổi.

Các tùy chọn FaceArt Thay đổi giới tính trên FaceArt

FaceArt mang tới những chủ đề ghép hình ảnh độc và lạ, ngay cả khi bạn hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng đi chăng nữa. FaceArt hiện nay vẫn tiếp tục cập nhật các chủ đề ghép hình ảnh khác nhau, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo hình ảnh "tự sướng" và gửi cho bạn bè trên Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 06/06/2017 11:06
43 👨 5.875
0 Bình luận
Sắp xếp theo