Cách thanh toán tiền điện, nước, Internet trên ZaloPay

ZaloPay hiện đã kết hợp rất nhiều dịch vụ thanh toán, trả cước trên ứng dụng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, như nạp thẻ điện thoại trên ZaloPay, đăng ký 3G/4G trên ZaloPay. Và mới đây người dùng đã có thể thanh toán tiền điện, nước, Internet trên ví điện tử mà không cần phải ra trực tiếp ngân hàng. Việc hỗ trợ thanh toán cước trên ví điện tử không còn gì mới khi mà trước đây người dùng cũng đã có thể thanh toán tiền điện bằng ví Momo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thanh toán tiền điện nước trên ZaloPay.

Hướng dẫn trả tiền điện, nước, Internet trên ZaloPay

Lưu ý để thanh toán được hóa đơn thì trước hết tài khoản ZaloPay của bạn cần liên kết với tài khoản Ngân hàng. Để tham khảo cách thực hiện bạn đọc xem bài viết Cách liên kết thẻ ngân hàng với ZaloPay để chuyển/nhận tiền bằng mã QR.

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng rồi truy cập vào ví ZaloPay, hoặc vào từ ứng dụng ZaloPay. Sau đó bạn nhấn vào mục Hóa đơn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các loại hóa đơn để thanh toán, nhấn hóa đơn muốn trả.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn chọn nhà cung cấp rồi điền mã khách hàng được cung cấp trong hóa đơn. Lúc này bạn sẽ thấy số tiền mình phải trả cho hóa đơn là bao nhiêu. Nhấn nút Xác nhận.

Bước 3:

Nhấn nút Xác nhận giao dịch ở bên dưới. 1 hóa đơn thanh toán sẽ được giảm 20.000đ và chỉ áp dụng cho 1 lần thanh toán mà thôi. Bạn nhập mật khẩu ZaloPay để hoàn thành giao dịch là xong.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/11/2020 21:43
51 👨 3.776
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kiet Dinh Thien
    Kiet Dinh Thien

    Mình thanh toán tiền điện giúp bạn 1 lần trên zalopay, nên mặc định hàng tháng điện thông báo, giờ mình muốn zalopay không báo nữa, xin trợ giúp. cảm ơn

    Thích Phản hồi 10:56 20/10
    • Pham Manh
      Pham Manh

      tắt thông báo zalopay thui b :D

      Thích Phản hồi 09:04 23/10