Hướng dẫn thanh toán tiền điện bằng ví Momo

Phương thức thanh toán qua ví điện tử đang được nhiều người dùng sử dụng để thanh toán hóa đơn sinh hoạt, như tiền điện nước, cáp truyền hình, internet... đủ mọi loại hóa đơn mà người dùng có thể thanh toán ngay trên điện thoại của mình. Điều này rất tiện lợi cho những ai đi làm và không có thời gian ra các điểm ủy quyền để thanh toán.

Và ứng dụng ví điện tử hiện tại cũng có rất nhiều để người dùng lựa chọn, một số ứng dụng ví điện tử phổ biến nhất phải kể đến đó là Zalo Pay, Payoo, ViettelPay, BankPlus... và ví điện tử Momo cũng là một trong những ví điện tử được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể sử dụng ví Momo để thanh toán hóa đơn sinh hoạt hàng ngày, trong bài viết ngày hôm nay, QuanTriMang sẽ hướng dẫn các bạn cách thanh toán hóa đơn điện bằng ví Momo nhé.

Hướng dẫn thanh toán tiền điện trên ví Momo

Bước 1: Trong giao diện chính của Ví điện tử, kéo xuống dưới và chọn Thanh toán điện, sau đó chọn khu vực mà bạn sinh sống.

Giao diện chính Ví MomoChọn khu vực điện lực đang sử dụng

Bước 2: Tiếp theo hãy ghi mã khách hàng có trên hóa đơn điện thanh toán hàng tháng của bạn. Thường thì mã khách hàng sẽ được ghi ký hiệu PD ở đầu với điện lực tại Hà Nội, PE với Điện Lực TPHCM... với một dãy số ở phía sau.

Hãy sử dụng mã khách hàng này và ghi vào mục Mã Khách Hàng và bấm Kiểm tra

Mã khách hàng trên hóa đơn điện Kiểm tra mã khách hàng

Nếu là loại hóa đơn ở máy in cầm tay, mã KH sẽ được hiển thị ở bên trên.

Mã khách hàng trên hóa đơn tiền điện

Nếu thành công, thông tin của bạn sẽ được hiển thị, kèm theo đó là số tiền cần thanh toán trong hóa đơn. Bấm Thanh Toán để đồng ý thanh toán hóa đơn.

Xác nhận thanh toán hóa đơn tiền điện

Nếu nguồn tiền của bạn trong ví MOMO không đủ bạn có thể đổi sang liên kết khác, có thể là tài khoản ngân hàng được liên kết trước đó, xong bấm xác nhận.

Xác nhận thanh toán hóa đơn điện ví momo

Nếu hiện ra thông báo giao dịch thành công nghĩa là bạn đã thanh toán được hóa đơn tiền điện của tháng đó rồi đấy, bấm Màn hình chính để quay về giao diện của ví Momo.

Thanh toán hóa đơn điện Ví Momo thành công

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thực hiện thanh toán hóa đơn tiền điện qua ví điện tử Momo mà không cần phải ra công ty điện lực hoặc các điểm thu tiền điện được ủy quyền nữa. Rất tiện lợi cho những ai đi làm.

Như mình đã nói ở trên, để thanh toán các loại hóa đơn hay chuyển tiền thì bạn phải nạp tiền vào tài khoản ví Momo, và hiện tại ví Momo hỗ trợ người dùng rất nhiều các hình thức nạp tiền khác nhau. Bạn có thể tham khảo các cách nạp tiền vào Momo qua bài viết 5 cách nạp tiền vào ví Momo đơn giản và nhanh chóng.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 18:23
52 👨 2.619
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online