Cách lì xì trên ZaloPay cho người thân, bạn bè

Lì xì trên ZaloPay là tính năng đã có từ lâu để bạn có thể gửi lì xì cho người thân, bạn bè, những người ở xa không thể gặp mặt được hay là món quà cho đầu năm mới. Bạn có thể gửi lì xì trên ZaloPay cho bất kỳ tài khoản Zalo nào mà mình muốn, gửi số tiền lì xì nào mà mình thích với con số ý nghĩa cho năm mới. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết lì xì trên Zalo cho người thân và bạn bè.

Hướng dẫn lì xì trên ZaloPay, gửi tiền lì xì ZaloPay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ZaloPay, bạn nhấn vào Tất cả để xem các dịch vụ trên ứng dụng. Tại mục Chuyển - Nhận tiền chúng ta nhấn vào mục Lì xì.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới của mục Lì xì trên ZaloPay, chúng ta nhấn vào Lì xì ngay. Tại đây bạn sẽ được chuyển sang giao diện nhập nội dung các mục lì xì trên ứng dụng ZaloPay.

Bước 3:

Đầu tiên chúng ta sẽ tiến hành chọn người bạn muốn gửi lì xì cho họ trên ZaloPay, với danh sách hiện có. Tiếp đến bạn cũng nhập số tiền lì xì mà mình muốn gửi.

Bước 4:

Tiếp đến bạn sẽ lựa chọn bao lì xì để gửi cho bạn bè. Khi đến Tết thì bạn sẽ có nhiều mẫu bao lì xì để lựa chọn gửi cho bạn bè hơn. Nhấn Xem tất cả để xem rõ hơn các mẫu bao lì xì.

Bước 5:

Tiếp đến người dùng có thể nhập lời chúc mừng năm mới hoặc bất kỳ lời chúc nào tới người nhận lì xì trên ZaloPay. Điền xong lời chúc thì nhấn vào Xem thử bao lì xì để xem mẫu bao lì xì trên ZaloPay với lời chúc mà chúng ta đã gửi.

Bước 6:

Cuối cùng bạn nhấn chọn Gửi lì xì và sau đó chúng ta tiến hành giao lịch chuyển tiền trên ZaloPay như bình thường. Người nhận lì xì trên ZaloPay sẽ nhận được bao lì xì và lời chúc bạn gửi kèm số tiền may mắn mà chúng ta gửi.

Hướng dẫn xem mã QR nhận tiền lì xì ZaloPay

Bước 1:

Tại giao diện mục Lì xì trên ZaloPay, chúng ta nhấn chọn vào mục Nhắc lì xì để nhận mã QR nhận lì xì trên ZaloPay của bạn.

Nhắc lì xì trên ZaloPay

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mã QR nhận lì xì của mình trên ZaloPay. Nhấn Chia sẻ ngay để chia sẻ mã QR của mình tới người khác.

Mã QR nhận lì xì trên ZaloPay

Bước 3:

Ngoài ra khi bạn nhấn vào tùy chọn 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình sẽ có 2 lựa chọn quản lý là những lì xì mà bạn đã nhận hoặc những lì xì mà bạn đã gửi cho người khác.

Quản lý tiền lì xì trên ZaloPay

Thứ Tư, 11/01/2023 21:29
31 👨 5.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo