Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Zalo Pay

Mật khẩu Zalo Pay để bảo mật an toàn cho ví điện tử cũng như thực hiện thanh toán online trên ứng dụng. Mật khẩu Zalo Pay sẽ gồm 6 ký tự và được đặt khi bạn đăng ký ví điện tử. Và trong quá trình sử dụng có thể người dùng sẽ vô tình quên mật khẩu ứng dụng, không nhớ mật khẩu để thực hiện khi thanh toán. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới các giao dịch thanh toán online trên Zalo Pay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy lại mật khẩu trên Zalo Pay.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Zalo Pay

Trong trường hợp bạn đã thoát ứng dụng và không thể truy cập lại, thì gọi đến tổng đài hỗ trợ 1900545436, chọn phím 1 để được hỗ trợ Zalo Pay, chọn tiếp phím 3 để được hỗ trợ cấp lại mật khẩu thanh toán. Sau đó đợi kết nối với tổng đài viên, cung cấp số điện thoại đã đăng ký Zalo Pay để được hỗ trợ tư vấn cấp lại mật khẩu.

Cước phí tổng đài Zalo Pay là 1000đ/phút.

Trong trường hợp bạn đang ở trong ứng dụng thì thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng người dùng nhấn vào biểu tượng hình người bên dưới rồi chọn Thiết lập bảo vệ tài khoản. Chuyển sang giao diện mới nhấn Quên mật khẩu.

Bước 2:

Lúc này hiển thị thông báo để lấy lại mật khẩu ứng dụng thì bạn cần xác minh thông tin tài khoản chính chủ. Nhấn Đồng ý để nhập thông tin cá nhân. Sau đó nếu bạn liên kết tài khoản ngân hàng nào thì tiến hành hủy. Hoặc nếu chưa liên kết ngân hàng nào thì màn hình sẽ hiển thị yêu cầu lấy lại mật khẩu.

Bước 3:

Khi đó Zalo Pay sẽ hiển thị màn hình chờ duyệt yêu cầu đổi mật khẩu ứng dụng. Điện thoại sẽ nhận được tin nhắn từ Zalo Pay với mật khẩu tạm thời và sau đó bạn có thể đổi lại mật khẩu của mình.

Xem thêm:

Thứ Hai, 31/08/2020 21:55
31 👨 6.753
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online