Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Sử dụng phần mềm giả lập Droid4X

Việc chơi game Android trên máy tính giờ đây đã trở nên đơn giản hơn, khi cài đặt các phần mềm giả lập Android như phần mềm Droid4X. Chúng ta có thể tải bất cứ siêu phẩm game nào như Liên quân Mobile và chơi trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Droid4X.

Trước đây, khi nói đến việc để mang kho ứng dụng phong phú của Google Play Android lên máy tính, người dùng sẽ chỉ nghĩ ngay đến cái tên Bluestacks. Và sau đó, đã có rất nhiều chương trình giả lập Android trên PC ra mắt người dùng. Một vài cái tên tiêu biểu như NoxPlayer, LeapDroid, MEmu hay Droid4X mà Quản trị mạng muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính bằng phần mềm Droid4X. Các tựa game khác hoặc ứng dụng bạn thực hiện tương tự.

1. Cài đặt phần mềm Droid4X trên máy tính:

Bước 1:

Bạn tải phần mềm Droid4X theo link bên trên và sau đó tiến hành cài đặt phần mềm. Ở giao diện đầu tiên nhấn chọn vào nút Install.

Nhấn Install cài Droid4X

Bước 2:

Chúng ta chờ quá trình cài đặt phần mềm Droid4X hoàn thành trên máy tính.

Cài đặt Droid4X

Sau đó là quá trình thiết lập phần mềm Droid4X trên máy tính.

Thiết lập Droid4X trên PC

Bước 3:

Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc cài đặt Droid4X trên máy tính. Các bước rất đơn giản và nhanh chong. Chuyển sang giao diện mới, nhấn chọn Next để bỏ qua các giao diện giới thiệu tính năng của phần mềm.

Giới thiệu phần mềm Droid4X

Sau đó nhấn I get it để thoát giao diện này.

Thoát giao diện giới thiệu Droid4X

Bước 4:

Tiếp đến để có thể chơi Liên quân Mobile trên máy tính, hay sử dụng những ứng dụng Android khác bằng Droid4X, người dùng trước hết cần đăng nhập thông tin tài khoản Google Play của mình. Nhấn chọn AppStore ở bên trên giao diện.

Nhấn chọn AppStore

Bước 5:

Phần mềm sẽ hỏi người dùng muốn tạo tài khoản mới (create a new one) hay đăng nhập tài khoản đã có (an existing). Ở đây tôi sẽ nhấn chọn Existing.

Nhập tài khoản Google

Nhập địa chỉ email cũng như mật khẩu cho tài khoản Google Play, nhấn mũi tên sang phải để tiếp tục.

Thông tin tài khoản Google

Nhấn tiếp OK để đăng nhập tài khoản Google cá nhân.

Điều kiện đăng nhập Google Play

Bước 6:

Chúng ta chờ quá trình đăng nhập tài khoản Google Play hoàn thành là xong.

Quá trình đăng nhập tài khoản Google

Dưới đây là giao diện hoàn chỉnh của phần mềm Droid4X sau khi đã đăng nhập tài khoản thành công.

Giao diện sau khi đăng nhập

2. Cách tải Liên quân Mobile trên máy tính:

Bước 1:

Tại giao diện Droid4X bạn có thể click vào Play Store hoặc vào mục App Store để mở giao diện tìm kiếm ứng dụng. Nhập từ khóa Liên quân Mobile trong thanh Seach Google Play để tìm kiếm. Sau đó nhấn vào kết quả tìm kiếm được.

Tìm kiếm trò chơi

Bước 2:

Trong giao diện game nhấn chọn Install để bắt đầu tải game xuống máy tính.

Cài đặt Liên quân Mobile

Đồng ý với các điều khoản mà game đưa ra và nhấn Accept trong giao diện.

Điều khoản chơi game Liên quân Mobile

Bước 3:

Thông báo từ Google Play tải game Liên quân Mobile bằng Wi-Fi do game có dung lượng tương đối nặng, nhấn Proceed để tiếp tục quá trình.

Nhấn Proceed

Bước 4:

Bạn chờ quá trình tải Liên quân Mobile trên máy tính thông qua Droid4X hoàn thành.

Tải game xuống máy tính

Khi việc tải game này đã kết thúc nhấn nút Open để mở Liên quân Mobile.

Mở game Liên quân Mobile

Bước 5:

Các game thủ chờ quá trình kiểm tra phiên bản mới nhất của game, và giải nén các gói tập tin của game, không cần kết nối mạng hoàn thành là xong.

Cài giải nén gói tài nguyên

Như vậy bạn đã có thể chơi game Liên quân Mobile ngay trên máy tính, bằng phần mềm giả lập Droid4X. Để chơi game, các game thủ có thể đăng nhập bằng tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook.

Giao diện Liên quân Mobile

Bước 6:

Trong quá trình chơi game, sử dụng ứng dụng hoặc dùng phần mềm Droid4X, chúng ta có thể thay đổi kích thước khung hình để phù hợp với từng loại game, hoặc thay đổi âm thanh nếu muốn. Nhấp vào biểu tượng bánh răng cưa ở giao diện chính, sau đó xuất hiện giao diện thiết lập các tùy chỉnh trên Droid4X như hình dưới đây.

Thiết  lập phần mềm Droid4X

Như vậy, với phần mềm giả lập Droid4X bạn có thể chơi Liên quân Mobile trên máy tính. Sau khi đăng nhập tài khoản Droid4X, chúng ta có thể tìm kiếm bất kỳ ứng dụng, trò chơi mình muốn và tiến hành cài đặt. Nhìn chung, chơi game Android trên PC bằng Droid4X hoạt động ổn định, không có hiện tượng giật, lag.

Xem thêm: Cách cài Android trên máy tính mà không cần phần mềm giả lập

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 09/11/2017 20:52
4,19 👨 17.350
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập