Netflix là gì? Giá các gói cước Netflix

Dịch vụ xem phim nổi tiếng của Hoa Kỳ

Mới đây, Netflix, dịch vụ xem phim trực tuyến của Mỹ đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam. Trên thế giới thì nó đã quá nổi tiếng còn ở Việt Nam thì có thể sẽ có không ít người chưa biết về dịch vụ này. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu cơ bản về Netflix trong bài viết dưới đây. Xin mời các bạn theo dõi.

1. Netflix là gì?

Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến của Mỹ, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới. Netflix mang đến đa dạng các loại chương trình truyền hình, phim, anime, phim tài liệu đoạt giải thưởng, video chất lượng cao, toàn bộ chúng đều có bản quyền, và có app để xem phim trên rất nhiều loại thiết bị, từ laptop, điện thoại, tablet, cho đến Smart TV và cả các máy chơi game console, miễn là bạn có tài khoản Netflix và có kết nối Internet.

Để sử dụng Netflix, bạn sẽ phải trả một mức phí hàng tháng, đổi lại luôn có những nội dung mới để khám phá và xem phim không bị gián đoạn bởi các quảng cáo xen ngang.

2. Xem Netflix bằng gì?

  • Xem trực tiếp trên website Netflix.com
  • Xem trên smartphone
  • TV: Android TV, Apple TV, Smart TV có hỗ trợ.
  • Máy chơi game PlayStation, Xbox.
  • Chromecast.

3. Netflix có phụ đề hay không?

Netflix có phụ đề tiếng Anh dạng CC (Closed Captioning) và cả phụ đề tiếng Việt, nhưng không phải với tất cả các phim, mới chỉ có một số thôi.

4. Kho phim Netflix gồm những gì?

Kho phim trên Netflix

Có phim lẻ, phim bộ, show truyền hình, phim tài liệu, khoa học... Đa phần là phim Mỹ, không có phim Hồng Kông, Phim Hàn, Ấn, Nhật, Thái như các website phim của Việt Nam.

5. Giá các gói cước Netflix

Trả thuê bao theo tháng, bây giờ Netflix đã hỗ trợ Việt Nam nên chúng ta có thể đăng ký và sử dụng như các nước khác. Có 3 gói cước:

Di độngCơ bảnTiêu chuẩnCao cấp
Chi phí hàng tháng* (Việt Nam Đồng)70.000180.000 220.000260.000
Số màn hình bạn có thể xem cùng lúc1124
Số lượng điện thoại hoặc máy tính bảng bạn có thể lưu tệp tải xuống1124
Phim, chương trình truyền hình và trò chơi di động không giới hạn
Xem trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng
Xem trên máy tính xách tay và TV
Có thể phát ở chế độ HD
Có thể phát ở chế độ Ultra HD

Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ VISA DEBIT, được miễn phí một tháng đầu tiên, chỉ tính tiền từ tháng thứ 2 trở đi.

Sau khi đăng ký, bạn có thể đăng nhập trên bao nhiêu thiết bị cũng được (laptop, điện thoại, tablet, TV, console...). Nhưng tại một thời điểm sẽ bị hạn chế thiết bị xem được, ví dụ như gói STANDARD giới hạn 2 máy xem cùng lúc, tức là bạn vừa xem Netflix bằng laptop ở trong phòng và Cha Mẹ bạn cũng đang xem Netflix bằng tài khoản đó ở phòng khác.

Nên chọn gói STANDARD để được xem phim độ phân giải HD, gói Basic không có HD nên khi xem trên TV màn hình lớn dễ bị rổ, hình ảnh không được nét.

6. So sánh Netflix với HDViet, HayHayTV, FPT Play

So sánh giá tiền, nội dung giữa Netflix với HDViet, HayHayTV, FPT Play

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 08/02/2022 11:48
4,52 👨 3.329
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online