Cách xem phim Netflix miễn phí hoàn toàn

Netflix mới giới thiệu Gói miễn phí (Free Plan) cho người dùng Netflix Android xem phim thoải mái, không quảng cáo với chất lượng video sắc nét. Như vậy bạn sẽ được theo dõi những bộ phim độc quyền của Netflix như xem phim Trò chơi con mực trên Netflix, hay rất nhiều bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Người dùng chỉ cần tiến hành đăng ký tài khoản Netflix trên Android, hay đăng nhập Netflix để có được gói miễn phí xem phim là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem phim Netflix miễn phí.

Hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí

Bước 1:

Trước hết với những ai chưa có tài khoản Netflix thì tải ứng dụng Netflix Android theo link dưới đây rồi tiến hành đăng ký tài khoản Netflix như bình thường.

Đăng ký Netflix

Bước 2:

Sau đó chúng ta tiến hành đăng ký tài khoản Netflix bằng cách nhập địa chỉ email và nhập mật khẩu, không cần điền thông tin thanh toán.

Nhập mật khẩu Netflix

Bạn cần xác nhận trên 18 tuổi nhấn Bắt đầu gói dịch vụ miễn phí để sử dụng là xong.

Xác nhận trên 18 tuổi trên Netflix

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện các bộ phim trên Netflix. Để xem bộ phim nào thì nhấn nút Phát là được.

Xem phim miễn phí trên Netflix

Trong những tháng tới đây, Netflix sẽ cho phép người dùng tải xuống tất cả các bộ phim, chương trình trong Gói miễn phí để xem phim ở bất kỳ đâu mà không cần có kết nối mạng.

Tùy chọn tải phim miễn phí trên Netflix

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn nâng cấp tài khoản Netflix của mình thì nhấn vào tên tài khoản, sau đó nhấn tiếp vào Tài khoản. Lúc này kéo xuống bên dưới bạn sẽ thấy thông báo đang dùng Gói miễn phí. Nếu muốn nâng cấp thì nhấn vào nút Nâng cấp để trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trên Netflix.

Thứ Bảy, 13/11/2021 20:34
3,631 👨 19.350
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online