Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix

Các trang web phim thuyết minh hiện nay được mọi người lựa chọn xem bên cạnh những trang web phim phụ đề, trong đó có Netflix với số lượng phim thuyết minh phong phú. Hiện tại thì Netflix cũng đã có thuyết minh tiếng Việt cho rất nhiều bộ phim trên kho phim của mình. Và nếu thích thì bạn cũng có thể tìm ngay phim thuyết minh tiếng Việt trên Netflix để theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tìm phim thuyết minh trên Netflix.

Hướng dẫn tìm phim thuyết minh trên Netflix

Bước 1:

Trước hết chúng ta mở ứng dụng Netflix trên điện thoại, hoặc Netflix trên máy tính rồi đăng nhập tài khoản Netflix của mình.

Bước 2:

Sau khi vào Netflix, bạn click chuột hoặc nhấn vào thanh tìm kiếm ở trên cùng màn hình.

Thanh tìm kiếm phim

Tiếp đến chúng ta sẽ nhập từ khóa Audio in Vietnamese vào ô tìm kiếm. Ngay lập tức hiển thị kết quả là những bộ phim thuyết minh Tiếng Việt để chúng ta lựa chọn xem phim. Hiện tại thì chỉ có những bộ phim dưới đây mới có thuyết minh tiếng Việt để bạn theo dõi.

Tìm kiếm phim thuyết minh tiếng Việt

Bước 3:

Nhấn vào bộ phim mà bạn muốn theo dõi. Hiển thị giao diện màn hình của phim, chúng ta sẽ nhấn tiếp vào biểu tượng Phụ đề như hình dưới đây. Tại menu hiển thị tại mục Âm thanh bạn chọn Tiếng Việt tắt phụ đề tiếng Việt ở cột Phụ đề để theo dõi phim có thuyết minh tiếng Việt là được.

Tìm phim thuyết minh tiếng Việt

Chủ Nhật, 07/11/2021 10:31
52 👨 2.137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online