Cách sử dụng Droid4x trên Windows

Bạn có thể dễ dàng chơi các game Android trên máy tính mà ko cần có smartphone!

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị "giật". Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một phần mềm thay thế, nhẹ hơn khá nhiều và dễ sử dụng, đó là Droid4X.

Để sử dụng, trước tiên, bạn hãy tải Droid4X, nhấp đúp chuột vào file Droid4XInstaller.exe để cài đặt Droid4x lên máy tính. Sau đó, hãy làm theo các bước dưới đây để thiết lập, tải và cài game Android trên máy tính.

Cài Droid4x trên máy tính

Bước 1: Mở ứng dụng lên, click AppStore

Click AppStore

Bước 2: Bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản Google sẵn có (chọn Existing) hoặc tạo tài khoản mới (New) tùy ý:

Đăng nhập tài khoản Google

Sau đó bạn chọn Not now nếu Google Play yêu cầu nhập thông tin thẻ tín dụng và nhấn Accept để đồng ý với các điều khoản sử dụng của Google.

Bước 3: Bạn hãy tìm và chọn ứng dụng mà mình muốn cài (ví dụ ở đây chúng tôi chọn game Liên quân mobile)

Chọn game Candy Crush Saga

Bước 4: Hãy click Install để cài đặt. Khi xuất hiện hộp thoại thông báo, hãy nhấn Accept để đồng ý với các điều khoản của nhà phát hành game.

Click Install

Bước 5: Chờ game tải xong, bạn nhấp vào Open để mở game. Nếu không mở được bằng cách này, bạn thoát ra màn hình chính, sau đó nhấp vào tên game để mở lại nhé.

Nhấn Accept

Bước 6: Bạn sẽ nhìn thấy giao diện quen thuộc của Liên quân mobile trên Droid4X.

Quá trình cài đặt sẽ diễn ra

Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn cách giả lập Android trên Windows bằng phần mềm Droid4x. Từ nay, bạn có thể tải về những ứng dụng hoặc game dành cho hệ điều hành Android về máy tính của mình rồi đấy.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 09/01/2020 17:07
4,114 👨 46.460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập