Hướng dẫn dùng Zizoto tạo ảnh AI miễn phí không watermark

Ứng dụng Zizoto trên điện thoại giúp bạn tạo ảnh AI miễn phí không watermark, sáng tạo nhiều bức tranh thú vị từ nội dung mô tả ảnh mà bạn nhập. Đặc biệt ảnh AI tạo từ Zizoto không hề có watermark nên bạn có thể sử dụng ảnh cho rất nhiều mục đích khác nhau. Người dùng có thể thoải mái nhập bất kỳ ý tưởng nào về hình ảnh và Zizoto sẽ dựa vào đó để tạo ảnh hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Zizoto tạo ảnh AI miễn phí.

Cách dùng Zizoto tạo ảnh AI miễn phí

Bước 1:

Đầu tiên người dùng tải ứng dụng Zizoto cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Đầu tiên trong giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Skip để bỏ qua nội dung giới thiệu về ứng dụng. Tiếp đến chuyển sang giao diện điền thông tin, bạn tích chọn vào 2 ô điều kiện rồi điền email cá nhân ở bên dưới sau đó xác minh tài khoản của mình.

Bước 3:

Sau đó người dùng điền tên cho tài khoản Zizoto. Chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, đầu tiên bạn nhấn chọn vào Create để tiến hành tạo ảnh.

Bước 4:

Chúng ta nhập mô tả cho ảnh muốn tạo vào khung trống bên dưới. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng ngôi sao để tiến hành tạo ảnh.

Bước 5:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy hình ảnh AI được tạo từ mô tả hình ảnh mà chúng ta đã nhập. Nếu không thích hình ảnh này thì bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xoay vòng để tạo lại ảnh khác.

Bước 6:

Nếu thích ảnh này thì bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ phía trên góc phải giao diện rồi chọn Save Image để tải ảnh này xuống album trên điện thoại là được.

Tải ảnh trên Zizoto

Thứ Bảy, 01/07/2023 21:17
41 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo