Cách dùng Bing AI tạo hình ảnh AI trên điện thoại, máy tính

Tính năng tạo ảnh AI hiện đã có trên ứng dụng Bing AI để bạn có thể tạo hình ảnh bất kỳ dựa trên những ý tưởng độc đáo của bạn. Công nghệ tạo ảnh AI của Bing có tên gọi Image Creator, được cung cấp bởi DALL-E của OpenAI và có sẵn trên trình duyệt Edge để chúng ta sử dụng khi cần trên điện thoại hay máy tính dễ dàng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo hình ảnh AI trên ứng dụng Bing AI.

Hướng dẫn dùng Bing AI tạo ảnh AI trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, chúng ta nhấn vào mục Ứng dụng ở bên dưới để sử dụng các ứng dụng hiện có trong Bing AI. Lúc này hiển thị các ứng dụng hiển có trong Bing AI, bạn kéo xuống bên dưới rồi chọn Bing Image Creator để sử dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tạo hình ảnh AI bằng ứng dụng Bing Image Creator. Đầu tiên bạn nhập mô tả hình ảnh muốn tạo vào khung như hình dưới đây, rồi nhấn nút Tạo để thực hiện.

Bước 3:

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy hình ảnh được tạo từ mô tả mà chúng ta đã nhập. Bạn kéo xuống bên dưới để xem các hình ảnh khác.

Nếu không ưng ý thì người dùng nhập lại mô tả ảnh rồi tiến hành tạo lại từ đầu.

Bước 4:

Chúng ta nhấn vào hình ảnh AI được tạo mà mình thích để xem ảnh rõ hơn.

Trong giao diện xem ảnh có tùy chọn Chia sẻ để bạn lấy link ảnh tạo từ Bing Image Creator để đăng lên trang web khác hoặc chia sẻ qua link ảnh.

Link chia sẻ ảnh trên Bing AI

Nhấn và giữ vào ảnh để hiển thị tùy chọn tải ảnh AI tạo từ Bing Image Creator xuống điện thoại. Bạn cần đồng ý để ứng dụng Bing AI truy cập vào album trên điện thoại của bạn và sau đó nhấn chọn tải ảnh xuống album điện thoại là được.

Video hướng dẫn dùng Bing AI tạo hình ảnh AI trên điện thoại

Cách dùng Bing AI tạo ảnh trên máy tính

Bước 1:

Tại trình duyệt Microsoft Edge, người dùng nhấn vào công cụ Bing rồi mở Bing Chat để sử dụng. Bạn nên truy cập ở trang web công cụ Bing để dễ thực hiện.

Trong giao diện này người dùng nhấn chọn vào chế độ Sáng tạo.

Công cụ sáng tạo trên Bing Chat

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ chat với Bing Chat về hình ảnh mà bạn muốn tạo. Hiện tại Bing Chat mới chỉ hỗ trợ tiếng Anh cho trình tạo hình ảnh AI Bing Image Creator, nên bạn phải nhập tiếng Anh như hình dưới đây.

Nhập tin nhắn tạo hình ảnh trên Bing Chat

Bước 3:

Sau đó bạn chờ để Bing Ai tiến hành tạo hình ảnh từ những mô tả mà chúng ta nhập. Kết quả chúng ta có được 4 hình ảnh tạo từ Bing Image Creator như dưới đây.

Nhấn vào từng ảnh nhỏ để xem ảnh ở kích thước lớn.

Hình ảnh tạo trên Bing Chat

Bước 4:

Nếu thích hình ảnh này thì người dùng nhấn Tải xuống để lưu lại hình ảnh xuống máy tính là xong.

Tải hình ảnh tạo trên Bing Chat

Như vậy với việc dùng Bing Chat này bạn đã có được một bức ảnh được tạo từ AI vô cùng đẹp mắt.

Video hướng dẫn tạo ảnh trên Bing AI máy tính

Thứ Bảy, 17/06/2023 09:31
32 👨 2.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo