Cách dùng Pixelcut chỉnh sửa và tạo ảnh bằng AI

Công nghệ AI không còn xa lạ với giới công nghệ và giờ nó đã được áp dụng vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh, để người dùng có thể sáng tạo ảnh theo ý tưởng của mình. Pixelcut là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với một số tính năng như xóa background hình ảnh để thay nền, xóa vật thể, và tạo hình ảnh ngẫu nhiên theo từ khóa của bạn bằng công nghệ AI. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Pixelcut.

Hướng dẫn dùng Pixelcut chỉnh sửa ảnh

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Pixelcut theo link dưới đây cho điện thoại.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng chúng ta nhấn Continue để chuyển vào giao diện chính của ứng dụng. Sau đó bạn được chuyển vào giao diện của ứng dụng với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh để chúng ta lựa chọn sử dụng. Nhấn vào All để mở rộng danh sách các tính năng có trên ứng dụng Pixelcut.

Các tính năng chỉnh sửa có trên ứng dụng được chia thành từng nhóm khác nhau, chẳng hạn như chỉnh sửa cho video, hình ảnh hay công cụ chỉnh sửa cho những nội dung kinh doanh.

Phân loại các nhóm chỉnh sửa

Bước 3

Đầu tiên bạn có thể tạo một nội dung mới trên Pixelcut với những mẫu hình ảnh bên dưới. Giao diện thay đổi lại mẫu sẽ như dưới đây. Chúng ta sẽ nhấn vào từng nội dung để thay đổi lại mẫu theo ý mình.

Bước 4:

Để xóa nền ảnh thì bạn nhấn chọn vào Remove Background. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào Slide to remove background để xóa nền hình ảnh tự động.

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn Erase để xóa những chi tiết thừa trong ảnh theo thao tác thủ công.

Hình ảnh sau khi xóa background sẽ có thêm lựa chọn thay nền cho hình ảnh bằng màu sắc, hình ảnh có sẵn trong album của bạn,..

Bước 5:

Để tạo hình ảnh bằng từ khóa qua công nghệ AI, bạn nhấn chọn vào mục All rồi kéo xuống bên dưới nhóm công cụ Photo Tools. Chúng ta nhấn vào công cụ AI Art. Lúc này bạn sẽ nhập từ khóa tạo ảnh để ứng dụng sáng tạo hình ảnh theo ý bạn

Nhập xong từ khóa thì nhấn Accept & Generate.

Bước 6:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh với trường phái nghệ thuật cho hình ảnh. Chúng ta cũng có thể thay đổi lại phong cách cho bức ảnh nếu thích. Nhấn vào kiểu ảnh mới rồi nhấn Regenerate để tạo lại.

Nếu ưng ý ảnh nào thì nhấn vào Share để lưu ảnh vào album trong điện thoại.

Lưu ảnh

Thứ Bảy, 26/11/2022 22:20
31 👨 508
0 Bình luận
Sắp xếp theo