12 công cụ AI miễn phí tạo hình ảnh từ văn bản

Có điều gì trí tuệ nhân tạo không thể làm được không nhỉ? AI giờ đây có thể lấy một câu bạn nhập và biến nó thành một bức tranh hoặc hình ảnh.

Nếu bạn muốn sáng tạo nghệ thuật bằng AI, đây là một số trình tạo hình ảnh AI từ văn bản miễn phí tốt nhất hiện nay.

1. Nightcafe (Web)

Trình chuyển đổi văn bản thành hình ảnh miễn phí đơn giản nhất

Nightcafe

Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tạo nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau bằng phần mềm vẽ AI Nightcafe, được cung cấp trực tuyến vào ngày 13 tháng 11 năm 2019. Phần mềm này tạo ra những bức ảnh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết bằng cách sử dụng AI và kỹ thuật chuyển phong cách nơ-ron nhân tạo. Bất kỳ ảnh nào từ bộ sưu tập của bạn đều có thể được tạo lại bằng Nightcafe AI bằng cách sử dụng trí thông minh nhân tạo theo phong cách, hoa văn hoặc họa tiết nghệ thuật mong muốn.

Nightcafe là trình tạo hình ảnh từ văn bản đơn giản nhất nhưng có thể tùy chỉnh sử dụng nhiều loại AI khác nhau. Nightcafe là ví dụ hoàn hảo về những ứng dụng chuyển văn bản thành hình ảnh có thể khiến bạn mắt chữ A, mồm chữ O ra sao khi nhìn thấy những tác phẩm do AI thực hiện. Gõ bất kỳ câu tiếng Anh đơn giản nào, Nightcafe sẽ sử dụng AI để biến nó thành một bức tranh đầy tính nghệ thuật.

Khi tạo một hình ảnh mới, bạn có thể chọn từ nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau, bao gồm lập thể, sơn dầu, mờ, siêu thực, steampunk, v.v...Tiếp theo, bạn cần chọn tỷ lệ khung hình, độ phân giải đầu ra và một số cài đặt khác, vậy là xong. Nightcafe sẽ cung cấp cho bạn tác phẩm nghệ thuật gốc dựa trên nội dung bạn yêu càu trong vài phút. Tất cả các sáng tạo của bạn sẽ được lưu trong tài khoản.

Với sự trợ giúp của nhiều hiệu ứng cài sẵn, thay đổi từ vũ trụ sang tranh sơn dầu có thể tạo ra nhiều tác phẩm  nghệ thuật ấn tượng. Nightcafe AI cho phép bạn tạo một hình ảnh chỉ trong vài phút. Bạn có thể mua tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra từ trang web của họ và sử dụng ứng dụng này miễn phí (với một số hạn chế).

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, AI không nhằm mục đích thay thế các nghệ sĩ thực thụ. Nó tồn tại để mở ra sự sáng tạo nghệ thuật tới công chúng. Hiện nay chúng ta đang sống trong một thế giới nơi bạn có thể yêu cầu máy móc tạo ra bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào mà mình mong muốn. Tất cả mọi người quan tâm, không chỉ những người có kinh nghiệm viết code, đều xứng đáng có được trải nghiệm điều này.

2. Starry AI (Web, Android, iOS)

Biến văn bản thành hình ảnh với những tính năng kiểm soát chi tiết

Starry AI

Starry AI biến văn bản thành tác phẩm nghệ thuật giống như các ứng dụng khác trong danh sách này. Nhưng không giống như nhiều tùy chọn khác, nó cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết đối với một số khía cạnh giúp kết quả mang tính cá nhân hơn rất nhiều. Việc sử dụng Starry AI khá đơn giản. Đầu tiên, hãy bắt đầu với lời nhắc văn bản, sau đó tiếp tục với hình ảnh ban đầu, kiểu, kích thước canvas và runtime.

Bạn sẽ bắt đầu bằng cách nhập một cụm từ ngẫu nhiên và chọn giữa hai công cụ AI: Altair và Orion. Sau đó, chọn 1 trong 16 kiểu phong cách nghệ thuật, kích thước canvas và tỷ lệ khung hình, đồng thời tùy ý thêm hình ảnh tùy chỉnh của riêng bạn để sử dụng làm cơ sở.

Starry AI cho phép bạn sử dụng các credit bổ sung để kéo dài thời gian chạy của AI để có được hình ảnh cuối cùng tốt hơn, cho AI biết mức độ bám sát văn bản, và khi hình ảnh được tạo, bạn có thể nâng cấp hình ảnh để tải xuống tác phẩm nghệ thuật AI với độ phân giải cao.

Starry AI cho phép bạn kiếm credit miễn phí hàng ngày hoặc hàng tuần bằng cách xem quảng cáo hoặc chia sẻ sáng tạo của mình trên các mạng xã hội khác nhau.

Hình ảnh ban đầu của Altair và Orion có thể sử dụng được trên Starry AI. Do đó, người dùng có thể tạo hình ảnh trên Altair, nhập hình ảnh đó làm điểm bắt đầu trên Orion và ngược lại để tạo tác phẩm nghệ thuật của họ, mở rộng khả năng của ứng dụng theo mọi hướng.

Người dùng được khuyến khích thử và lặp đi lặp lại tác phẩm nghệ thuật AI của họ nhiều lần để tạo ra kết quả đẹp, điều này đúng trong bất kỳ quy trình sáng tạo nghệ thuật nào khác. Để tạo tác phẩm nghệ thuật gốc phản ánh phong cách của người dùng, các biến thể lời nhắc văn bản khác nhau, khám phá phong cách, sử dụng hình ảnh ban đầu và thử nghiệm lặp lại là một số phương pháp.‍

3. Craiyon (Web)

Thưởng thức OpenAI DALL-E nổi tiếng

Craiyon

Hãy tưởng tượng bạn có một trợ lý cá nhân để vẽ bất cứ thứ gì xuất hiện trong đầu, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay nghệ sĩ đã có kinh nghiệm. Với Craiyon, không cần phải tưởng tượng!

Phòng thí nghiệm nghiên cứu AI OpenAI đã tạo ra phiên bản gốc và phổ biến nhất của trình tạo hình ảnh AI từ văn bản, DALL-E. Cư dân mạng thực sự thán phục khả năng biến ngôn ngữ tự nhiên thành hình ảnh của DALL-E 2.

Nếu không muốn đăng ký, bạn có thể sử dụng Craiyon (trước đây là DALL-E Mini), một phiên bản mã nguồn mở của mô hình AI ban đầu có sẵn cho mục đích sử dụng chung. Là sản phẩm trí tuệ của Giám đốc điều hành, nhà nghiên cứu AI, Boris Dayma, Craiyon là một trình tạo hình ảnh AI miễn phí sẽ tạo nên một thế hệ mới cho cuộc cách mạng nghệ thuật AI. Kể từ năm 2022, Craiyon đã mở ra kỷ nguyên tiếp theo của việc tạo hình ảnh AI.

Craiyon có thể vẽ ra bất cứ thứ gì bạn tưởng tượng. Nhờ công nghệ tiên tiến được phát triển nội bộ, một lời nhắc văn bản đơn giản là tất cả những gì Craiyon cần để biến trí tưởng tượng của bạn thành hiện thực – chỉ trong vài giây.

Máy học các mô tả bằng cách đọc chú thích của các hình ảnh khác trên Internet và áp dụng chúng vào bất kỳ cụm từ nào bạn nhập. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản và có thể thử không giới hạn.

Nhập nội dung càng cụ thể càng tốt và nhấn Draw. Sẽ mất một chút thời gian, nhưng Craiyon sẽ sớm cung cấp cho bạn 9 hình ảnh khác nhau được tạo ra từ nội dung bạn nhập. Bạn có thể lưu bất kỳ hoặc tất cả hình ảnh vào ổ cứng của mình.

Không giống như các ứng dụng khác, không có cải tiến hoặc tùy chỉnh nào khác trong Craiyon, nhưng đây là trình tạo AI chuyển văn bản thành hình ảnh đơn giản nhất và cung cấp các bản dùng thử miễn phí không giới hạn.

Bất cứ điều gì, từ nghệ thuật trừu tượng, hình nền thẩm mỹ cho đến phong cảnh ngoạn mục, hãy khám phá những khả năng vô tận về phong cách, chủ đề, kỹ thuật, và quan trọng nhất là trải nghiệm vui vẻ khi sử dụng Craiyon. Nhà phát triển không ngừng cải tiến và cập nhật công nghệ tiên tiến nhất của mình để cải thiện trải nghiệm Craiyon hàng ngày người dùng.

4. Dream by Wombo (Android, iOS)

Trình tạo hình ảnh AI từ văn bản đơn giản, miễn phí, không giới hạn

Dream by Wombo

Wombo là một công ty Canada nổi tiếng nhờ ứng dụng lip-sync được hỗ trợ bởi AI. Giờ đây, họ đã phát triển công nghệ chuyển văn bản thành hình ảnh tiên tiến và tức thì bằng AI trong ứng dụng Dream by Wombo. Dream by Wombo là một ứng dụng AI chuyển văn bản thành hình ảnh đơn giản, nhưng đây là ứng dụng duy nhất thực sự không giới hạn và miễn phí. Trình tạo nghệ thuật AI này cung cấp cho bạn khung hình nguyên bản 100% của tác phẩm nghệ thuật trừu tượng và độc đáo, tùy thuộc vào loại văn bản bạn đang sử dụng.

Công cụ này hỗ trợ thuật toán của phương pháp hướng dẫn CLIP. Mạng nơ-ron nhân tạo nguồn mở này là một thuật toán có thể tải xuống để khám phá các mẫu dữ liệu cụ thể. Nó cung cấp tùy chọn ghép nối chú thích hình ảnh tốt nhất có thể thông qua Internet cho bất kỳ chú thích nào do người dùng cung cấp liên quan đến ảnh.

Mọi công cụ chuyển văn bản thành hình ảnh dựa trên AI đều yêu cầu trả tiền, chạy trên hệ thống credit hoặc có các hạn chế khác. Dream by Wombo loại bỏ tất cả những hạn chế đó và cho phép bạn tạo tác phẩm nghệ thuật không giới hạn từ văn bản theo nhiều phong cách.

Rất đơn giản: Tạo một tài khoản, viết một câu và chọn một phong cách. Các phong cách hiện tại bao gồm Ghibli, Dali, Love, Robots, Psychic, Synthwave, Baroque và Dark Fantasy. Sau đó để Wombo tạo hình ảnh và bạn có thể ngay lập tức yêu cầu nó phát triển một hình ảnh khác hoặc tải xuống hình ảnh bạn thích.

Công cụ tạo nghệ thuật AI này thường được đào tạo để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trừu tượng và phi thực tế nhất từ ​​nguồn cấp dữ liệu thực tế của người dùng. Vì vậy, nói một cách đơn giản, khi người dùng đưa ra bất kỳ chú thích hoặc hình ảnh nào trên công cụ này, trình tạo AI này sẽ bắt đầu gắn yêu cầu tương ứng của bạn với một bộ sưu tập lớn các cơ sở dữ liệu ảnh đề cập đến những đối tượng và phong cảnh khác nhau dưới dạng một dạng bộ dữ liệu thị giác.

Trong khi sử dụng thuật toán tập dữ liệu này, công cụ AI này cung cấp cho bạn nhiều hình ảnh đầu ra trực quan khác nhau về các mẫu và theme như video game, nhân vật hoạt hình, v.v... Vì vậy, bạn có thể chọn hình ảnh ưa thích theo thông số kỹ thuật của mình. Đây là cơ hội cuối cùng để trích xuất những thứ trừu tượng từ bất kỳ lĩnh vực thực tế nào.

5. Pixray (Web)

Trình tạo hình ảnh AI từ văn bản với code tùy chỉnh dành cho chuyên gia máy tính

Pixray

Tài liệu phong phú của Pixray cho phép các chuyên gia máy tính thêm các bộ lọc và tham số để tùy chỉnh hình ảnh AI theo nhiều cách khác nhau, cũng như có thể lựa chọn từ nhiều công cụ AI khác nhau.

Pixray là một ứng dụng phần mềm dựa trên trình duyệt cung cấp cho các cá nhân khả năng tạo hình ảnh gốc chỉ bằng cách nhập văn bản. Pixray biến văn bản thành tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể chạy trong trình duyệt, trên máy tính hoặc bằng API, tất cả đều miễn phí. Nó có giao diện đơn giản, nhưng với các công cụ AI có thể tùy chỉnh và tài liệu mở rộng cho code tùy chỉnh, những chuyên gia máy tính sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với nó.

Pixray có phần giống với các phần mềm dựa trên chuyển đổi khác, chẳng hạn như MeOCR Image to Text Converter. Tuy nhiên, một điểm khác biệt chính là Pixray được thiết kế chủ yếu để chuyển đổi thông tin bằng văn bản thành hình ảnh do AI tạo ra.

Giao diện mặc định rất đơn giản. Đầu tiên, hãy thêm nội dung bạn muốn như bình thường trong bất kỳ ứng dụng nào. Sau đó, chọn từ các công cụ kết xuất AI khác nhau trong "ngăn kéo". Pixel tạo nghệ thuật điểm ảnh, vqgan tạo hình ảnh GAN, clipdrawline_sketch tạo hình ảnh dựa trên nét giống như một bản phác thảo. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp những hình ảnh tuyệt vời.

Pixray sử dụng một loại thuật toán độc đáo được gọi là "mô hình khuếch tán văn bản thành hình ảnh tiềm ẩn". Về cơ bản, điều này biểu thị rằng nó có khả năng tạo ra những hình ảnh chân thực chỉ bằng cách đọc và diễn giải thông tin đầu vào của người dùng. Tuy nhiên, Pixray thực sự có những khía cạnh độc đáo khác.

Mặc dù một số hành động do Pixray thực hiện được tự động thực hiện sau khi nhập dữ liệu chính xác, nhưng nhiều hành động sẽ yêu cầu ít nhất kiến thức cơ bản về mã hóa HTML5. Pixray có thể là một công cụ mạnh mẽ khi được sử dụng cùng với các loại phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác, chẳng hạn như Picasa. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng như một gói độc lập bởi những người muốn tạo hình ảnh tạo văn bản mà không phải chịu bất kỳ loại vấn đề bản quyền nào.

Một chức năng thú vị khác của Pixray liên quan đến khả năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản (thông qua gói OpenAI liên quan). Đây có thể là một công cụ rất hữu ích cho người dịch, chuyên gia sáng tạo nội dung và bất kỳ ai muốn tạo nhanh tài liệu văn bản mà không bị buộc phải chỉ dựa vào đầu vào bàn phím.

6. DeepAI (Web)

Trình tạo văn bản thành hình ảnh AI nhanh chóng và đơn giản

DeepAI

DeepAI là một nền tảng trực tuyến và dịch vụ API cải tiến, khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để cung cấp cho người dùng nhiều công cụ sáng tạo và thiết thực. Được thành lập bởi Kevin Baragona, nó được ra mắt vào năm 2016 với mục đích chính là làm cho công nghệ AI có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng.

DeepAI cung cấp một trình tạo hình ảnh từ văn bản dễ sử dụng, tạo ra kết quả tuyệt vời. Có rất nhiều kiểu hình ảnh được cung cấp và gần một nửa trong số đó là miễn phí. Những thứ miễn phí bao gồm chuyển văn bản thành hình ảnh cơ bản, sinh vật dễ thương, thế giới giả tưởng, cyberpunk, hoài cổ, thời phục hưng và trừu tượng, v.v...

Tất cả các phong cách này tạo hình ảnh theo chủ đề đó, khá giống với các công cụ khác trong danh sách này. Tuy nhiên, còn có một trình tạo logo mà bạn có thể sử dụng để tạo ra những ý tưởng logo thú vị. Nó đặc biệt hữu ích cho những nghệ sĩ đang tìm kiếm nguồn cảm hứng.

Về cốt lõi, DeepAI sử dụng Generative AI, bao gồm việc đào tạo các mô hình máy tính trên những bộ dữ liệu mở rộng để tạo ra nội dung mới và độc đáo dựa trên thông tin đầu vào của người dùng. DeepAI cung cấp nhiều công cụ và tính năng tận dụng công nghệ này để hỗ trợ người dùng tạo hình ảnh tùy chỉnh, sáng tạo nội dung, v.v...

Dưới đây là một số tính năng và khía cạnh chính của DeepAI:

  • Biến văn bản thành hình ảnh: Một trong những tính năng nổi bật của DeepAI là trình tạo hình ảnh từ văn bản. Người dùng có thể mô tả hình ảnh mình muốn, chọn chủ đề và công nghệ AI của DeepAI sẽ tạo ra hình ảnh tùy chỉnh dựa trên mô tả của họ.
  • Trình chỉnh sửa ảnh AI: Người dùng có thể upload lên hình ảnh của riêng mình và mô tả các chỉnh sửa mà họ muốn thực hiện. Công nghệ AI của DeepAI sau đó sẽ thực hiện các chỉnh sửa này, mang đến một cách thuận tiện và trực quan để nâng cao hoặc sửa đổi hình ảnh.
  • Tìm kiếm AI: Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm AI của DeepAI để khám phá web.
  • Game AI: DeepAI cung cấp AI Dungeon giống như những cuộc phiêu lưu AI dựa trên văn bản.
  • Trò chuyện AI: DeepAI host một chatbot AI có khả năng viết nội dung, câu chuyện và tin nhắn, đồng thời cung cấp hướng dẫn về nhiều chủ đề. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ có giá trị cho người sáng tạo nội dung, sinh viên và bất kỳ ai đang tìm kiếm văn bản do AI tạo ra.

7. Bing Image Creator (Web)

Hình ảnh AI được tạo bằng Bing Image Creator
Hình ảnh AI được tạo bằng Bing Image Creator

Khi Microsoft đưa AI vào Bing, hãng đã đạt được thỏa thuận với OpenAI, nhà sản xuất ChatGPT và DALL-E. Ngay sau khi Bing Co-Pilot ra mắt, Microsoft cũng đã bổ sung Bing Image Creator, cung cấp miễn phí bộ AI toàn diện trong quá trình này.

Bing Image Creator là trình tạo hình ảnh AI được phát triển bởi Microsoft. Nó cho phép bạn dễ dàng tạo hình ảnh AI bằng DALL-E, mô hình chuyển văn bản thành hình ảnh của OpenAI mà không cần tài khoản ChatGPT Plus hoặc sử dụng API. Bing Image Creator hoạt động khá giống với các công cụ khác trong danh sách này - bạn chỉ cần nhập lời nhắc và nhấn Create để tạo hình ảnh. Kết quả rất tốt và bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cụ thể hơn bằng cách mô tả hình ảnh của mình một cách toàn diện nhất có thể.

Có một số cách bạn có thể sử dụng/truy cập Bing Image Creator:

  • Trang Image Creator - Truy cập trang Image Creator và tạo một tài khoản miễn phí. Từ đó, bạn có thể nhập lời nhắc để tạo hình ảnh AI.
  • Copilot/Bing Chat - Vì Bing Image Creator được tích hợp vào Copilot (trước đây gọi là Bing Chat), bạn có thể tạo hình ảnh bằng cách nhập lời nhắc trong cuộc trò chuyện.
  • Microsoft Edge - Bing Image Creator cũng có thể truy cập được trong thanh bên Copilot của Microsoft Edge. Chỉ cần mở thanh bên và nhập lời nhắc trong cuộc trò chuyện Copilot để tạo hình ảnh.

Nhược điểm của Bing là nó yêu cầu bạn phải sử dụng Microsoft Edge để làm việc. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ Edge và sử dụng Bing cũng như Image Creator của nó trong Chrome. Mặc dù Bing Image Creator thực hiện tốt công việc tạo nhiều kiểu hình ảnh khác nhau dựa trên lời nhắc nhưng nó không hỗ trợ overlay văn bản trực tiếp và kết quả không đáng tin cậy. Thường có lỗi chính tả trong hình ảnh được tạo ra. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác như Canva, Pixlr hoặc thậm chí là trình chỉnh sửa tích hợp trong máy của bạn để thêm văn bản vào hình ảnh được tạo theo cách thủ công.

8. Picsart (Web, Android, iOS)

Hình ảnh AI được tạo bằng Picsart
Hình ảnh AI được tạo bằng Picsart

Picsart là một ứng dụng điện thoại thông minh nổi tiếng về thiết kế và chỉnh sửa ảnh. Nó cũng cung cấp công cụ AI Image Generator mà bạn có thể sử dụng với tài khoản miễn phí của mình.

AI Image Generator của Picsart có một tính năng thú vị và khá hữu ích. Nếu gặp khó khăn khi xây dựng lời nhắc phù hợp, bạn có thể sử dụng các preset lời nhắc của nó. Các preset này cung cấp cho bạn điểm khởi đầu tuyệt vời để xây dựng lời nhắc phù hợp và bạn có thể kết hợp để tạo lời nhắc mới hoặc chỉnh sửa các chi tiết nhỏ của nó để đạt được điều bạn muốn.

Bên cạnh đó, Picsart có nhiều công cụ tuyệt vời đáng để khám phá ngoài chức năng AI này.

9. Canva (Web, Android, iOS)

Hình ảnh AI được tạo bằng Canva
Hình ảnh AI được tạo bằng Canva

Canva là một trong những ứng dụng thiết kế và chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất dành cho web và điện thoại thông minh. Giống như Picsart, nó cũng đã dấn thân vào thế giới AI với một công cụ tạo tác phẩm nghệ thuật AI miễn phí có tên gọi đơn giản là Text to Image.

Text to Image cũng có thể giúp bạn với các lời nhắc nhưng nó không có những preset được xác định trước như Picsart. Thay vào đó, bạn có thể nhấp vào Try an example để tạo lời nhắc ngẫu nhiên, sau đó nhấn vào Try another để tạo một lời nhắc khác. Ngoài ra, bạn còn có một loạt Styles nhỏ để lựa chọn sao cho hình ảnh được tạo tuân theo một chủ đề nhất định.

Kết hợp công cụ này với các tính năng khác mà Canva cung cấp sẽ giúp bạn tận dụng tối đa mọi tính năng.

10. Dezgo (Web)

Hình ảnh AI được tạo bằng Dezgo
Hình ảnh AI được tạo bằng Dezgo

Dezgo là một trình tạo hình ảnh AI mạnh mẽ khác có thể làm bạn ngạc nhiên với kết quả đáng kinh ngạc. Nó có khả năng tương tự như Nightcafe. Tuy nhiên, các tùy chọn nâng cao của nó ban đầu có vẻ hơi phức tạp.

Trong phiên bản miễn phí của Dezgo, có một số hạn chế, như số lượng hình ảnh bạn có thể tạo đồng thời và khả năng thêm nhiều bước (chi tiết) hoặc nâng cấp hình ảnh.

Nếu không muốn đi sâu vào các tùy chọn nâng cao, bạn chỉ cần nhập lời nhắc và chọn mô hình AI mà bạn muốn sử dụng để tạo hình ảnh của mình. Sau đó nhấn Run và để Dezgo thực hiện điều kỳ diệu!

11. DreamStudio (Web)

Tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi AI bằng DreamStudio
Tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi AI bằng DreamStudio

DreamStudio của Stability AI sử dụng các mô hình Stable Diffusion nguồn mở để tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật chuyển văn bản thành hình ảnh AI đẹp mắt. Nhưng đây là điểm đáng chú ý: Bạn nhận được số credit hạn chế khi là người dùng mới và khi dùng hết, bạn sẽ phải mua thêm để tiếp tục.

Xem xét bộ tính năng phù hợp và khả năng tạo ra một số kết quả đáng tin cậy, bạn nên sử dụng 25 credit miễn phí để kiểm tra ứng dụng. Quá trình tạo hình ảnh khá giống với các ứng dụng khác trong danh sách này: Bạn nhập lời nhắc, chọn kiểu, nhập từ phủ định, upload hình ảnh lên, điều chỉnh các tùy chọn khác và cuối cùng nhấn Dream.

12. getimg.ai (Web)

AI tạo ra tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng getimg
AI tạo ra tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng getimg

Công cụ này có rất nhiều model và kiểu để bạn lựa chọn, khiến nó trở thành một công cụ nâng cao. Ứng dụng web cố gắng giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn với bạn bằng cách chia từng model và kiểu thành các danh mục như General/Art, Photorealism, Anime, v.v... Ngoài ra, quá trình tạo hình ảnh khá giống với những công cụ khác.

Bạn nhận được 100 credit miễn phí mỗi tháng. Nhìn chung, mỗi hình ảnh có giá 1 credit. Nếu bạn tạo 4 hình ảnh cùng lúc bằng một lời nhắc, bạn sẽ phải trả 4 credit.

Thứ Năm, 04/04/2024 12:01
4,430 👨 114.919
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • pham cuong
    pham cuong

    Thêm Copilot của Microsoft vào nữa.

    Thích Phản hồi 3 ngày trước