Gợi ý cho bạn những ứng dụng hỗ trợ học tập trong mùa tựu trường

Mùa tựu trường đã bắt đầu, việc bắt đầu chuyên tâm hơn vào việc học sau một thời gian dài nghỉ hè có thể khiến nhiều em học sinh gặp khó khăn trong học tập. Chính vì vậy bài viết này muốn giới thiệu tới phụ huynh, học sinh những ứng dụng giúp việc học tập phần nào trở nên hiệu quả hơn.

Onluyen.vn

Đây là ứng dụng cung cấp cho người dùng kiến thức từ lớp 6 đến lớp 12 thích hợp với mọi đối tượng học sinh. Cụ thể:

  • Các bạn khá giỏi có thể thử sức với ngân hàng câu hỏi vận dụng cao.
  • Với những bạn trung bình khá thì có thể nâng cao năng lực của mình thông qua những bài tập tổng hợp.
  • Trong trường hợp bị mất gốc thì việc rèn luyện đúng phần kiến thức trọng tâm trên Onluyen.vn sẽ giúp bạn sớm lấy lại gốc.

Onluyen.vn

Một số tính năng hữu ích trên Onluyen.vn có thể đề cập tới như:

  • Đánh dấu: lưu câu hỏi hay/khó để tham khảo lần sau
  • Hỏi đáp: hỏi và nhận giải đáp cho từng câu luyện tập
  • Tiến trình học: lịch sử chi tiết từng lần tự luyện, kiểm tra giúp học sinh theo dõi được sự tiến bộ của bản thân.

Download Onluyen.vn trên iOSDownload Onluyen.vn trên Android

Kiến Guru

Kiến Guru là nền tảng học tập giúp học sinh học chủ động mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị. Nền tảng mang đến giải pháp toàn diện để bạn chinh phục tất cả các môn học chính khoá từ lớp 1 đến lớp 12, cũng như các kỳ thi quan trọng trong suốt quá trình học tập.

Kiến Guru

Kiến Guru đặc biệt có ứng dụng của trí tuệ nhân tạo tự đề xuất lộ trình gồm 4 bước: "Học tập Hỏi đáp Thực hành Thi kiểm tra" phù hợp và hiệu quả cho từng học sinh. Từ đó trở thành một cộng đồng học tập trực tuyến phong phú, để mỗi em học sinh đều có một trải nghiệm học tập say mê, đầy cảm hứng và tự chủ.

Với phương pháp MMA (Micro-learning; Mastery-based learning và Adaptive learning) được kiểm chứng hỗ trợ học sinh học trực tuyến hiệu quả và nắm chắc kiến thức hơn, Kiến Guru sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong thời đại 4.0

Download Kiến Guru trên iOSDownload Kiến Guru trên Android

Photomath

Bạn đang bí một bài toán khó? Vậy thì Photomath có thể dễ dàng xử lý chỉ với thao tác quét bài qua camera thu về ngay đáp án. Ứng dụng này sẽ chuyển mọi bài toán thành các bước đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể thực sự hiểu những khái niệm cốt lõi và có thể trả lời mọi thứ một cách tự tin.

Photomath

Photomath đem lại những tính năng thú vị như:

  • Khả năng quét sách giáo khoa lẫn bài toán viết tay
  • Máy tính khoa học
  • Giải thích từng bước cho mỗi bài giải
  • Hỗ trợ nhiều phương pháp giải
  • Hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ
  • Đồ thị tương tác giúp học sinh dễ hiểu bài giảng hơn.

Download Photomath trên iOSDownload Photomath trên Android

Manabie

Manabie là dịch vụ học tập trực tuyến dành cho học sinh Trung học Phổ thông (Lớp 10 đến 12) và những sĩ tử đang chuẩn bị thi đại học.

Manabie cung cấp các khóa học theo phương pháp hiện đại, trái ngược với việc học “vẹt" thuần túy, phù hợp với các nhu cầu cụ thể của học viên như: theo kịp bài học trên trường, soạn bài trước, hoặc ôn tập cho các bài kiểm tra ngắn, kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ và kì thi Quốc gia tuyển sinh đại học.

Manabie

Ứng dụng này phù hợp với mọi đối tượng học sinh như:

  • Học sinh không theo kịp với tiến độ trên trường và muốn bắt đầu từ những khái niệm cơ bản
  • Học sinh muốn chuẩn bị trước cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia
  • Học sinh muốn quản lý tốt hơn thời gian của mình để cân bằng giữa việc học thi mà vẫn có thể dành thời gian tham gia được các hoạt động ngoại khóa khác
  • Học sinh đang tìm kiếm những nguồn tài liệu chất lượng cao khác để nâng tầm hiểu biết và nghiên cứu trước tiến độ của trường
  • Học sinh đang cần những buổi tổng kết và ôn luyện nhanh trong thời gian ngắn để chuẩn bị cho các bài kiểm tra ngắn, bài kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ
  • Học sinh cảm thấy lạc lối và đang cần một hướng đi, cần hỗ trợ hoạch định rõ ràng cho ngưỡng cửa đại học sắp tới
  • Học sinh học thêm quá nhiều và không muốn phải bon chen tới một trung tâm nào khác nữa

Download Manabie trên iOSDownload Manabie trên Android

AppBlock

Bạn muốn tập trung vào học tập, làm việc nhưng các nền tảng xã hội gây ra ảnh hưởng khiến bạn bị giảm độ tập trung. Vậy thì AppBlock sẽ là một cách để bạn tập trung hơn vào việc học tập, công việc của mình.

AppBlock

Ứng dụng này sẽ chặn các mạng xã hội, trang web gây mất trung cho bạn. Từ đó giảm thời gian sử dụng điện thoại, giúp bạn sớm hoàn thành công việc đã đề ra hơn.

Download AppBlock trên iOSDownload AppBlock trên Android

Vậy là Quantrimang đã đề cập tới cho bạn 5 ứng dụng hữu ích trong việc hỗ trợ học tập. Mong rằng sau khi sử dụng những ứng dụng này thành tích của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Thứ Sáu, 16/09/2022 17:38
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập