Cách đăng nhập csdl.moet.gov.vn

Cơ sở dữ liệu ngành Giáo dục và Đào tạo csdl.moet.gov.vn là nơi các cấp, các trường học trên khắp cả nước quản lý, nhập báo cáo, tổng hợp, thống kê dữ liệu. Các nhà trường và thầy cô giáo sẽ đăng nhập vào hệ thống csdl.moet.gov.vn này với thông tin tài khoản được cấp để truy cập thông tin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thầy cô đăng nhập csdl.moet.gov.vn.

Hướng dẫn đăng nhập csdl.moet.gov.vn Mầm non

Bước 1:

Thầy cô truy cập vào link csdl.moet.gov.vn trên máy tính.

Bước 2:

Sau đó thầy cô nhấn tiếp vào Quản lý Mầm Non để đăng nhập tài khoản cá nhân của mình.

Truy cập csdl.moet.gov.vn Mầm non

Bước 3:

Hiển thị ngay giao diện để chúng ta đăng nhập thông tin tài khoản và thông tin đơn vị hiện tại đang giảng dạy cấp mầm non. Từng mục đều có danh sách để thầy cô lựa chọn chính xác nơi mình đang công tác.

Nhập đầy đủ thông tin và mã hiển thị rồi nhấn nút Đăng nhập. Ngay lập tức thầy cô sẽ được chuyển sang giao diện chính của hệ thống.

Điền thông tin vào hệ thống Mầm non

Cách đăng nhập csdl.moet.gov.vn cấp Tiểu học

Bước 1:

Thầy cô giáo cũng nhấn vào link dưới đây để vào hệ thống csdl.moet.gov.vn. Sau đó tại giao diện này chúng ta nhấn vào Quản lý Tiểu học.

Truy cập csdl.moet.gov.vn Tiểu học

Bước 2:

Giao diện đăng nhập hiển thị, các thầy cô nhập thông tin Tài khoản và thông tin của đơn vị nơi mình giảng dạy tại Thông tin đơn vị.

Sau khi điền tất cả các thông tin đơn vị, người dùng nhập mã xác nhận vào ô Nhập mã xác nhận. Khi nhập xong thông tin, nhấn chọn nút Đăng nhập.

Điền thông tin cấp Tiểu học

Cách đăng nhập csdl.moet.gov.vn cấp THCS, THPT

Các cấp quản lý khác thầy cô nhấn chọn vào cấp đó, tiếp đến cũng đăng nhập thông tin tài khoản của mình được cấp là được.

Đăng nhập csdl.moet.gov.vn cấp THCS, THPT

Cách sử dụng hệ thống hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống hỗ trợ trực tuyến có nhiệm vụ hỗ trợ các đơn vị từ Sở, Phòng, Trường học gửi yêu cầu và thông tin thắc mắc khi sử dụng và quản lý trên hệ thống csdl.moet.gov.vn.

Sau khi đăng nhập vào hệ thống CSDL toàn ngành, tại giao diện chính bạn sẽ nhấn vào biểu tượng dấu hỏi chấm ở góc phải trên cùng.

Hiển thị giao diện, nhấn tiếp vào chức năng mà bạn cần xem.

Hệ thống hỏi trực tuyến trên csdl.moet.gov.vn

Tại màn hình trang chủ, bạn nhập nội dung cần giải đáp tại thanh tìm kiếm, hoặc nhấn vào Câu hỏi thường gặp để tìm kiếm câu hỏi.

Chọn câu hỏi trên csdl.moet.gov.vn

Thứ Năm, 17/11/2022 14:15
32 👨 28.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập