Hướng dẫn đổi thông tin học sinh trên VnEdu

Hệ thống VnEdu hỗ trợ thầy cô giáo thay đổi thông tin học sinh, cập nhật thông tin của học sinh lên hệ thống. VnEdu là hệ thống quản lý học sinh, kết nối nhà trường với phụ huynh để phụ huynh có thể nắm rõ tình hình học tập của con em mình như tra cứu điểm trên VnEdu. Với giáo viên, thầy cô sẽ cập nhật mọi thông tin của học sinh lên hệ thống, bao gồm các thông tin cá nhân, thông tin liên lạc với phụ huynh học sinh, thông tin về sức khỏe học sinh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi thông tin học sinh trên VnEdu.

Cách đổi thông tin học sinh trên VnEdu

Bước 1:

Trước hết các thầy cô giáo đăng nhập tài khoản VnEdu của mình trên hệ thống. Tiếp đến trong giao diện hệ thống quản lý học sinh, thầy cô nhấn vào mục Quản lý lớp học.

Quản lý học sinh trên VnEdu

Bước 2:

Hiển thị tất cả các lớp học mà mình đang quản lý. Nhấn vào khối lớp học muốn đổi thông tin học sinh rồi nhấn chọn vào biểu tượng hình chữ nhật tại cột Học sinh.

Danh sách học sinh trên VnEdu

Bước 3:

Hiển thị toàn bộ thông tin học sinh để thầy cô kiểm tra đã chính xác chưa, học sinh nào cần bổ sung hay thay đổi thông tin. Nhấn vào học sinh đó để thay đổi thông tin, rồi nhấn tiếp vào nút Sửa ở phía bên trên.

Sửa thông tin học sinh trên VnEdu

Bước 4:

Tại đây thầy cô sẽ tiến hành thay đổi lại thông tin học sinh, ở mục Thông tin chung với các thông tin về gia đình, Sức khỏe để ghi thông tin về sức khỏe hiện tại và một số thông tin khác. Nhấn vào từng mục để nhập lại thông tin mới cho học sinh, hoặc đổi lại thông tin nhập sai.

Cuối cùng khi đã nhập xong thông tin thì người dùng nhấn vào nút Cập nhật để lưu lại thông tin mới cho học sinh trên hệ thống VnEdu là xong.

Cập nhật thông tin học sinh trên VnEdu

Thứ Năm, 15/09/2022 21:25
52 👨 5.839
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập