Cách đăng ký thi Học và làm theo lời Bác 2022

Cuộc thi Học và làm theo lời Bác là cuộc thi được tổ chức hàng năm với mục đích để đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài nước hiểu biết sâu sắc về Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu giá trị trong trong Di chúc của người và cũng hiểu thêm về lịch sử hào hùng của đất nước Việt Nam. Năm 2022, cuộc thi Học và làm theo lời Bác diễn ra từ 12/9 đến 3/12 và chúng ta sẽ cần đăng ký thi Học và làm theo lời Bác trước thời gian cuộc thi bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký thi Học và làm theo lời Bác.

Hướng dẫn đăng ký thi Học và làm theo lời Bác 2022

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào trang web Học và làm theo lời Bác theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trang web người dùng nhấn chọn vào nút Đăng ký ở góc phải trên cùng.

Đăng ký thi Học và làm theo lời Bác

Bước 3:

Lúc này chuyển sang giao diện hoàn toàn mới. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy giao diện để bạn nhập thông tin đăng ký thi Học và làm theo lời Bác. Chúng ta sẽ điền đầy đủ tất cả những thông tin được yêu cầu trong giao diện này. Tên đăng nhập viết liền, không dấu, không chứa ký tự đặc biệt, không viết hoa.

Lưu ý, không được tạo email ảo để đăng ký thi Học và làm theo lời Bác. Bạn phải dùng địa chỉ email thật để nhận thông báo, lấy lại mật khẩu cũng như để xác minh tài khoản của mình.

Bạn điền xong thì nhấn vào nút Đăng ký ở bên dưới để đăng ký thi Học và làm theo lời Bác.

Thông tin tài khoản Học và làm theo lời Bác

Bước 4:

Sau khi bạn đã đăng ký thi Học và làm theo lời Bác thành công, chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện trang web Học và làm theo lời Bác.

Lúc này bạn sẽ cần đăng ký tài khoản để tham gia cuộc thi Học và làm theo lời Bác. Nhấn chọn vào nút Thi thử.

Trang web Học và làm theo lời Bác

Bước 5:

Trong giao diện này bạn nhập thông tin tài khoản Học và làm theo lời Bác. Thông tin đăng ký của thí sinh chỉ được nhập 1 lần duy nhất và không thể chỉnh sửa.

Thông tin tài khoản Học và làm theo lời Bác

Điền các thông tin được yêu cầu để tạo thông tin thi. Phần Chọn bảng sẽ chọn đối tượng đăng ký dự thi. Tùy vào đối tượng chọn là gì mà bên dưới sẽ có thông tin ghi khác.

Điền xong rồi nhấn vào nút Lưu để tạo thông tin thi Học và làm theo lời Bác. Như vậy bạn đã tạo tài khoản thi Học và làm theo lời Bác thành công.

Đối tượng thi Học và làm theo lời Bác

Bước 6:

Bây giờ bạn có thể thực hiện thi thử để xem qua cuộc thi như nào.

Thi thử Học và làm theo lời Bác

Giao diện các câu hỏi thi Học và làm theo lời Bác như hình dưới đây.

Thi thử Học và làm theo lời Bác 2022

Thứ Hai, 12/09/2022 16:07
2,37 👨 10.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập