Tải Clean Master 6.6: Công cụ loại bỏ file rác nhanh chóng

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 6.6
  • Ngày cập nhật: 08/02/2021
  • Nền tảng: Windows, Android

Tải Clean Master

Clean Master là gì?

Clean Master cho PC là trình dọn dẹp các file rác và tối ưu hóa máy tính. Công cụ desktop này loại bỏ các file không hợp lệ, tạm thời và bộ nhớ cache có xu hướng làm chậm thiết bị. Nó nhắm mục tiêu tới hơn 500 ứng dụng và dọn dẹp những phần mềm bị bỏ lại.

Công cụ dựa trên Windows có giao diện trực quan với nhiều chức năng khác nhau, bao gồm tùy chọn dọn dẹp tự động bằng một cú nhấp chuột. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn của ứng dụng cung cấp một số tùy chọn tuyệt vời như PC Boost Privacy Clean, phiên bản Pro cung cấp tùy chọn File ShredderRecovery.

Ứng dụng Clean Master cũng có sẵn cho các thiết bị Android.

Những tính năng của Clean Master

Tăng tốc máy tính

Có nhiều lý do tại sao hệ điều hành bị chậm lại. Trình duyệt web của bạn có thể có quá nhiều cookie, nhiều ứng dụng khởi động đồng thời hoặc dung lượng ổ cứng HDD bị hạn chế. Vì hầu hết mọi người không biết cách dọn dẹp các file rác nên chúng vẫn còn sót lại, do đó làm chậm thiết bị.

Clean Master là một ứng dụng xử lý tất cả các nhu cầu dọn dẹp này, nhằm giữ cho máy tính của người dùng chạy ở tốc độ tối ưu. Bằng cách xóa file, ứng dụng tạo ra không gian và đảm bảo rằng thiết bị Windows không bị chậm. Ứng dụng có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, vì vậy bất kỳ ai trên thế giới cũng đều có thể hưởng lợi từ các chức năng khác nhau của nó.

Clean Master cho PC là trình dọn dẹp các file rác và tối ưu hóa máy tính
Clean Master cho PC là trình dọn dẹp các file rác và tối ưu hóa máy tính

Phiên bản tiêu chuẩn có một số tính năng tuyệt vời

Một trong những điều tuyệt vời về trình dọn rác cho PC này là tất cả các tính năng tiêu chuẩn đều có thể được sử dụng miễn phí. Công cụ không chỉ có thể làm sạch các file và chương trình cũ mà còn có thể tìm thấy những lỗ hổng bảo mật của hệ thống. Các tính năng có trong phiên bản phiên bản tiêu chuẩn miễn phí của ứng dụng là Clean Junk, Privacy Clean PC Boost.

Công cụ này có thể nhanh chóng quét hơn 1000 chương trình và loại bỏ những file không cần thiết. Mặc dù bạn có thể thực hiện việc này theo cách thủ công, nhưng có thể mất một lúc. Ứng dụng có tính năng Boost, giúp giảm thời gian khởi động bằng cách dừng load các chương trình khởi động không cần thiết. Nó cũng tối ưu hóa mạng và cài đặt hệ thống một cách trực quan.

Hơn nữa, nếu bạn lo lắng về quyền riêng tư trực tuyến của mình, Clean Master PC sẽ loại bỏ tổng cộng 6 mối đe dọa. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể ngăn mọi người theo dõi lịch sử duyệt web của mình, chặn những kẻ xâm nhập không mong muốn và bảo vệ thông tin nhạy cảm. Ứng dụng này cũng đi kèm với một công cụ chống virus và kiểm tra phần mềm độc hại thường xuyên.

Trình dọn dẹp một lần nhấp là chức năng nổi bật của ứng dụng

Ứng dụng Clean Master đi kèm với nút “Clean Now”, nút này sẽ xóa tất cả các file không mong muốn cùng một lúc. Bao gồm trong đó là các tài liệu trong thùng rác, file hệ thống, file tạm thời, nhật ký, file hệ điều hành, web cache, file registry, cũng như file rác phần mềm. Tất cả những thứ này thường được tạo bởi phần mềm và ứng dụng chạy trên PC, bao gồm Google Chrome, Firefox, MS Office, Facebook, Twitter, v.v...

Chương trình cũng chứa nút “Ignore”, cho phép bạn liệt kê các file mà bạn không muốn công cụ quét và xóa. Trong khi trình dọn dẹp xóa các file, những file bị bỏ qua sẽ hiển thị trên trang tổng quan. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn tùy chọn đi đến các thư mục cụ thể để xóa những file không mong muốn theo cách thủ công.

Tham khảo thêm bài viết: Cách dùng Clean Master dọn dẹp, tăng tốc Windows để biết thêm chi tiết.

Ưu điểm

  • Quét và xóa các file rác không mong muốn
  • Các tính năng nổi bật được sử dụng miễn phí
  • Đi kèm với một tùy chọn Privacy Clean
  • Giao diện thân thiện với người dùng

Nhược điểm

  • Để có nhiều tính năng hơn, phải sử dụng phiên bản Pro
Thứ Hai, 08/03/2021 16:13
56 👨 719
0 Bình luận
Sắp xếp theo