Cách tìm người yêu phù hợp nhất trên ứng dụng YmeetMe

Ứng dụng hẹn hò, hay gọi cách khác là ứng dụng tìm người yêu hiện tại đang là một cách để các bạn trẻ sử dụng để tìm người yêu phù hợp với mình. Những ứng dụng này hiện đang có rất nhiều và đang dần trở thành một xu thế giúp các bạn trẻ thoát "ế", những ai chưa tìm được một nửa của cuộc đời mình thì hãy thử, biết đâu sẽ kiếm được người phù hợp với mình.

Một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất đó là Ymeetme, ứng dụng này được nhiều người sử dụng vì đơn giản giúp người dùng tìm được những người phù hợp với tính cách của mình. Chỉ cần đăng nhập và ghi thông tin của bản thân vào YmeetMe sau đó ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những người hợp với tính cách của mình theo phần trăm hiển thị.

Cách tìm người yêu phù hợp nhất với YmeetMe

Bước 1: Tải ứng dụng YmeetMe về, sau đó đăng nhập tài khoản vào, điền thông tin bản thân vào và bấm Tiếp theo. Sau đó, chọn một cái ảnh đại diện nào đó thật dễ nhìn với đầy đủ các tiêu chí như chụp toàn thân, có nụ cười, đủ sáng để nhìn và bấm Tiếp tục.

Điền thông tin YmeetMeẢnh cá nhân YmeetMe

Bước 2: YmeetMe sẽ đưa và một vài lựa chọn ban đầu cho bạn, nếu thấy ai nhìn hợp mắt hãy tích chọn người đó và bấm Hoàn thành, hoặc bạn có thể bấm Bỏ qua ở góc trên bên phải. Tiếp theo là một vài hướng dẫn nhỏ mà YmeetMe giới thiệu cho bạn.

Chọn bạn bè YmeetMeHướng dẫn ban đầu YmeetMe

Bước 3: Đầu tiên là menu Một nửa, tùy chọn HOT sẽ giúp bạn tìm được những ai thích hợp nhất do YmeetMe đề xuất, vuốt qua phải nếu bạn cảm thấy thích người đó, vuốt qua trái nếu bạn cảm thấy không hợp với người đó.

Gợi ý bạn bè YmeetMeKhông thích người dùng YmeetMe

Tiếp theo ở mục Ảnh mới sẽ là những người bạn mới nhất kèm theo tên và tuổi của họ để bạn thả like, kế tiếp là mục Online, gồm những người bạn đang online trực tiếp.

Danh sách ảnh mới YmeetMeDanh sách người đang online YmeetMe

Nếu muốn xem thêm hình ảnh của người bạn thích, hãy bấm vào người đó trong mục Online, ở đây bạn có thể đọc thêm thông tin của người đó như nghề nghiệp, sở thích, tính cách... sau đó hoặc thả like cho họ hoặc nhắn tin cho họ, khi like bạn sẽ thấy thêm một người khác liên quan với phần trăm hợp nhau tăng cao hơn. Nếu muốn tìm hiểu bạn có thể bấm luôn vào người đó để xem thông tin.

Bảng thông tin và ảnh của người dùng YmeetMeThích người dùng YmeetMe

Bấm Chat luôn để nói chuyện với người đó, mỗi lần như vậy bạn sẽ phải tốn 200 xu.

Chat với người dùng YmeetMe

Bước 4: Nếu muốn chọn đúng tiêu chí người yêu dành cho mình, bạn có thể bấm vào biểu tượng tìm kiếm ở ngoài cùng bên phải. Trong mục này sẽ có các tùy chọn như độ tuổi, quốc gia bao gồm Việt Nam và Nhật Bản, nơi ở hiện tại. Nếu muốn tìm kiếm nâng cao bạn phải nâng cấp gói cước đang sử dụng để có thêm tùy chọn tìm kiếm nâng cao.

Tiếp theo mục Ai thích tôi, sẽ là những người thả tim cho bạn, nếu trong mục này có người thì bạn nên chủ động trò chuyện với họ. Bạn nên tải nhiều ảnh hơn để người dùng có thể nhìn thấy và like ảnh của bạn.

Công cụ tùy chọn thông tin người dùng YmeetMeMenu người thích bạn trong YmeetMe

Qua cách tìm người yêu trên YmeetMe trên đây, bạn có thể tìm kiếm được người phù hợp với tính cách của mình từ thông tin, hình ảnh của họ, nói chuyện và sau đó có thể hẹn gặp người đó ở ngoài để tâm sự và để hiểu nhau hơn. Ngoài YmeetMe ra bạn còn có thể tìm và trò chuyện với những người khác qua ứng dụng tìm bạn Azar.

Đây là một ứng dụng chat video với người lạ trên nhiều quốc gia khác nhau, rất thích hợp cho những ai muốn luyện ngôn ngữ đang học. Cách sử dụng ứng dụng Azar trên điện thoại bạn có thể xem ở bài viết Azar: Ứng dụng chat video với người lạ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 14:55
4,33 👨 1.423
0 Bình luận
Sắp xếp theo