Bí quyết diện đồ đôi cho các bạn trẻ hẹn hò ngày 8/3

Ngoài ngày lễ tình nhân 14/2 thì ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay những dịp lễ khác các cặp đôi đều có thể diện cho mình những bộ đồ đôi đầy màu sắc và trẻ trung để thể hiện tình yêu của hai bạn. Trong ngày 8/3 này các cặp đôi đã có ý tưởng đi đâu chơi và mặc gì cho buổi hôm đó chưa? Nếu chưa có thì bạn có thể tham khảo một số kiểu trang phục đồ đôi nên diện vào 8/3 này nhé. Nó sẽ giúp hai bạn trở nên thật đặc biệt trong đám đông đó. Các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Nên chọn những gam màu tươi sáng

Tình yêu thường đem lại cho chúng ta một cảm giác hạnh phúc và cuộc sống luôn là màu hồng vì vậy để thể hiện tình yêu các bạn nên chọn cho mình những bộ đồ có gam màu tươi sáng là phù hợp nhất. Trong thời tiết vẫn còn chút se lạnh và mưa phùn của mùa xuân, vì vậy đây vẫn là thời gian tuyệt vời để bạn có thể diện những chiếc áo len và áo khoác. Đồ đôi không nhất thiết phải là giống nhau hoàn hoàn, với kiểu phối đồ đôi mới mẻ này hai bạn chỉ cần phối màu sắc làm sao để giống nhau về màu sắc, kiểu dáng thì mọi người xung quanh cũng đủ biết hai bạn là một cặp rồi.

Không cần quá cầu kỳ với những món quà đắt tiền, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ trang phục vừa là quà lại vừa có thể sử dụng ngay trong tối 8/3 để hai bạn cùng diện chung cùng đi chơi, đi ăn uống. Chỉ như vậy thôi là nàng cũng cảm nhận được hết tình cảm chân thành mà chàng đã dành cho nàng từ tận đáy lòng rồi.

Nên chọn những gam màu tươi sáng

Gam màu tươi sáng đem lại cho bạn sự trẻ chung

Đồ vẫn có một gam màu giống nhau

Gam màu tươi sáng giúp hai bạn trở nên nổi bật

Tất cả các món đồ đều thuộc màu pastel sáng, tạo cảm giác thân thiện, mát mắt

Những gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào như một minh chứng tình yêu của cả hai

2. Diện đồ đôi màu đối lập nhưng phù hợp

Đồ đôi không nhất thiết là giống nhau về màu sắc, họa tiết, chúng ta có thể biến tấu cho nó mới mẻ hơn, tránh sự nhàm chán và "đụng hàng" với các cặp đôi khác. Các bạn có thể thay đổi phong cách với những biến tấu về màu sắc trên trang phục của bạn, bạn hãy thử mạnh dạn và thay đổi với phong cách mix đồ đối lập nhau.

Bạn nghĩ sao nếu mình diện đồ màu đỏ, chàng diện màu đen hay mình diện màu đen, chàng diện màu trắng... Cũng rất thú vị và mới lạ phải không nào? Với phong cách mix đồ kiểu này sẽ rất phù hợp với những cặp đôi có cá tính mạnh, dám thay đổi và đam mê thời trang thì chắc chắn sẽ thấy rất đẹp và phong cách.

Diện đồ đôi màu đối lập nhưng phù hợp

Cùng giống nhau về áo kẻ sọc

Trang phục đối lập màu sắc

Trẻ trung với những món đồ da trendy

Họa tiết cùng caro

Cả 2 cùng ấm áp với khăn kẻ caro

Chúc các cặp đôi có một ngày thật vu vẻ!

Thứ Ba, 21/03/2017 16:34
51 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt