Những cách đăng nhập trên YmeetMe

Ứng dụng YmeetMe là ứng dụng hẹn hò nghiêm túc dành cho người Việt, ngoài ra bạn còn có thể kết nối với bạn bè tại Nhật Bản, ứng dụng này sẽ kết nối những người dùng với nhau bằng những thông tin người dùng như tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính... Đã có hàng trăm cặp đôi tìm hiểu, xây dựng tình yêu từ ứng dụng hẹn hò này.

Ứng dụng này giúp kết nối rất nhiều tài khoản để đăng nhập như Facebook hay Google, hoặc sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng YmeetMe. Dưới đây QuanTriMang sẽ hướng dẫn cho bạn những cách đăng nhập vào YmeetMe.

Các cách đăng nhập vào YmeetMe

1. Đăng nhập bằng tài khoản Google

Bước 1: Đầu tiên hãy tải ứng dụng YMeetMe cho điện thoại của mình, sau đó khởi động lên. Chọn Đăng nhập bằng Google +. Thông báo YmeetMe muốn sử dụng Google.com để đăng nhập hiện ra, bạn hãy bấm Tiếp tục.

Chọn đăng nhập bằng Google YMeetMeThông báo cho phép đăng nhập YMeetMe bằng Google

Tiếp theo, nếu trên điện thoại của bạn đã đăng nhập tài khoản Google rồi thì bạn chỉ cần chọn tài khoản muốn đăng nhập vào YmeetMe, còn nếu chưa có hãy nhập thông tin tài khoản Google của mình vào.

Chọn tài khoản Google để đăng nhập YMeetMe

2. Đăng nhập YmeetMe bằng tài khoản Facebook

Bước 1: Cách đăng nhập YmeetMe bằng Facebook cũng không khác Google là mấy, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng Facebook trên màn hình chính. Chọn Tiếp tục trong thông báo được hiện ra.

Chọn tài khoản Facebook để đăng nhập YMeetMeĐồng ý đăng nhập bằng Facebook YMeetMe

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển trang sang Facebook, bấm Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook, tiếp theo bấm Mở.

Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook YMeetMeMở liên kết Facebook YMeetMe

Khi chuyển sang ứng dụng Facebook, YmeetMe sẽ nhận thông tin của bạn, bao gồm tên và ảnh đại diện, sinh nhật, ảnh và địa chỉ email của bạn. Bấm tiếp tục dưới tên của bạn.

Chọn tên người dùng Facebook để liên kết với YMeetMe

3. Đăng nhập bằng số điện thoại của mình

Ở đây bạn sẽ sử dụng chính số điện thoại của mình để đăng nhập tài khoản vào YmeetMe, bấm Đăng nhập bằng số điện thoại và ghi số điện thoại của bạn vào.

Chọn đăng nhập bằng số điện thoại trên YMeetMeGhi số điện thoại của bạn vào YMeetMe

Tiếp theo, một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn, điền mã OTP đó vào và bấm Continue để đăng nhập bằng số điện thoại của mình.

Điền mã OTP vào để xác nhận số điện thoại YMeetMe

Tiếp theo bấm Bắt đầu và ghi thông tin của bạn vào để người khác có thể nhìn thấy và xác nhận. Thông tin của bạn bao gồm có Họ tên, Ngày Sinh, Giới tính, Chiều cao, nơi ở...

Bắt đầu sử dụng YMeetMeGhi thông tin người dùng YMeetMe

Không chỉ YmeetMe mà còn nhiều ứng dụng khác cũng cho phép người dùng đăng nhập vào YmeetMe và phổ biến đều là Facebook, Google và còn có thêm Twitter. Chẳng hạn như ứng dụng Azar, ứng dụng hẹn hò với người lạ trên khắp thế giới qua Smartphone ứng dụng này cũng cho phép người dùng đăng nhập bằng hai tài khoản Facebook và Google +.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 23/11/2018 11:01
52 👨 1.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo