YMEETME, ứng dụng hẹn hò nghiêm túc cho người Việt cán mốc 1 triệu người dùng

Khác với các ứng dụng hẹn hò thông thường, YmeetMe là ứng dụng hẹn hò được thiết kế và điều chỉnh dành riêng cho người Việt. Nhờ được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học nên YmeetMe có thể dựa trên thông tin hồ sơ, sự tương tác và các hoạt động của các thành viên để đưa ra các đề xuất những đối tượng tiềm năng phù hợp nhất cho họ. Ngoài ra, YmeetMe còn có bộ lọc tự động giúp kiểm duyệt những hình ảnh, ngôn ngữ và hành vi không phù hợp của người dùng.

YmeetMe được phát triển bởi Công ty TNHH Game Changer và chính thức ra mắt từ tháng 11/2016. Trải qua 2 năm phát triển, YmeetMe đã xây dựng niềm tin trong cộng đồng người dùng về một môi trường hẹn hò nghiêm túc, hiệu quả và chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến.

YmeetMe là ứng dụng hẹn hò được thiết kế và điều chỉnh dành riêng cho người Việt

Hiện nay, YmeetMe đã chính thức cán mốc 1 triệu người dùng, trong đó số người dùng độ tuổi 18 - 24 chiếm 37%, số người dùng ở độ tuổi 25 - 34 chiếm 51%. YmeetMe hiện đang đứng vị trí Top 5 ứng dụng Lifestyle trên iOS và Top 1 ứng dụng hẹn hò trên chợ ứng dụng Android.

Tính đến hết quý 3 năm 2018, số người tìm được một nửa thành công thông qua ứng dụng YmeetMe lên tới hơn 9.000 cặp đôi, trong đó có không ít cặp đã tiến tới hôn nhân.

Trong tương lai gần, YmeetMe sẽ hỗ trợ thêm người dùng Việt ở nước ngoài. Mục tiêu của YmeetMe là tăng được lượng người dùng đạt tới 1.5 triệu vào cuối năm 2018.

Các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng hẹn hò trực tuyến này và tải về phiên bản dành iOS và Android.

https://m.ymeet.me/

Xem thêm:

Thứ Sáu, 23/11/2018 11:00
54 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ