Cách tạo mật khẩu an toàn trên Fastword

Mật khẩu tài khoản là thành phần rất quan trọng để bảo mật tài khoản cá nhân của bạn để tránh bị hack. Có rất nhiều cách tạo mật khẩu mạnh, mật khẩu khó đoán để ngăn tình trạng mất tài khoản cá nhân, như tài khoản Facebook bị hack chẳng hạn. Và bạn cũng được khuyên không nên dùng các ký tự như ngày sinh, số nhà, những thông tin liên quan tới mình để làm mật khẩu. Fastword là trang web giúp bạn tạo mật khẩu với dãy số sắp xếp ngẫu nhiên, không theo quy tắc nào, khó đoán hơn, có độ an toàn cao. Người dùng cũng được phép điều chỉnh số lượng ký tự mật khẩu cũng như thành phần hiển thị trong dãy mật khẩu cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tạo mật khẩu trên Fastword.

Hướng dẫn tạo mật khẩu trên Fastword

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Fastword theo link dưới đây.

https://ericgeorgeriley.com/Projects/Fastword/

Bước 2:

Ngay tại giao diện trang bạn đã có dãy mật khẩu với 8 ký tự và 3 loại ký tự khác nhau, gồm chữ cái in hoa/in thường, số, ký tự đặc biệt. Nếu muốn sử dụng mã mật khẩu khác thì nhấn nút Refresh bên dưới để đổi. Tất cả các dãy ký tự mà trang web tạo ra đều ngẫu nhiên và không hề giống nhau.

Tạo dãy mật khẩu

Bước 3:

Để thay đổi lại kiểu ký tự hiển thị trong dãy mật khẩuđộ dài trong dãy mật khẩu, bạn thay đổi các nội dung bên dưới thông qua thanh số lượng mật khẩu và bỏ tích hoặc tích chọn các ký tự hiển thị trong dãy mật khẩu. Lưu ý dãy mật khẩu có ít nhất 6 ký tự và nhiều nhất là 24 ký tự.

Thay đổi kiểu ký tự và chiều dài

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/04/2020 21:41
31 👨 486
0 Bình luận
Sắp xếp theo