Cách khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook bằng điện thoại, máy tính

Những bài viết đã ẩn trên Facebook đều được quản lý ở một mục riêng để bạn có thể khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook bằng điện thoại hoặc máy tính. Người dùng có thể quản lý, phân loại những bài viết đã ẩn trên Facebook để khôi phục theo ý mình. Dưới đây là hướng dẫn khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook bằng điện thoại, máy tính.

Khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook bằng điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện Facebook bạn nhấn vào ảnh đại diện để truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân. Tiếp đến, bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm như hình.

Bước 2:

Trong giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Nhật ký hoạt động. Hiển thị các mục quản lý hoạt động trên Facebook của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống tại Hoạt động của bạn trên Facebook.

Bước 3:

Trong phần Bài viết bạn tiếp tục nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống. Khi đó bạn sẽ thấy mục Bài viết đã ẩn khỏi trang cá nhân để truy cập.

Bước 4:

Ngay lập tức bạn sẽ thấy bài viết Facebook đã ẩn. Để khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại bài viết đó. Hiển thị tùy chọn bên dưới, người dùng nhấn Thêm vào trang cá nhân để hiển thị lại bài viết tại trang cá nhân Facebook.

Bước 5:

Để khôi phục bài viết ẩn trên Facebook nhanh hơn, bạn nhấn vào biểu tượng bộ lọc rồi chọn Ngày. Tiếp đến chúng ta chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc để chọn bài viết Facebook đã ẩn trong khoảng ngày đó. Nhấn Xong để tiến hành lọc bài đăng Facebook đã ẩn.

Bước 6:

Kết quả hiển thị bài viết Facebook đã ẩn theo khoảng thời gian đó. Bạn thực hiện khôi phục bài viết trên Facebook như bình thường.

Cách khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook bằng máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên máy tính bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Nhật ký hoạt động.

Nhật ký hoạt động trên Facebook máy tính

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, ở cạnh trái giao diện bạn nhấn vào Hoạt động của bạn trên Facebook sau đó nhấn vào mục Bài viết.

Bài viết Facebook máy tính

Bước 3:

Tại đây bạn nhấn chọn vào Bài viết đã ẩn khỏi trang cá nhân.

Bài viết Facebook ẩn trên máy tính

Ngay sau đó bạn cũng sẽ nhìn thấy những bài viết Facebook đã ẩn trên máy tính. Để khôi phục bài viết Facebook đã ẩn trên máy tính, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Thêm vào trang cá nhân.

Khôi phục bài viết Facebook đã ẩn bằng máy tính

Bước 4:

Để tìm nhanh những bài ẩn trên Facebook vào một khoảng thời gian nào đó bạn, bạn nhấn vào Ngày tại Bộ lọc ở cạnh trái giao diện.

Bộ lọc bài đăng Facebook

Sau đó chọn tháng và năm để lọc bài viết đã ẩn trên Facebook, rồi nhấn Lưu thay đổi.

Lọc bài đăng Facebook đã ẩn

Ngay sau đó bạn cũng nhìn thấy những bài viết Facebook đã ẩn theo khung thời gian mình chọn.

Bài đăng Facebook ẩn theo bộ lọc

Thứ Tư, 06/03/2024 20:56
2,958 👨 353.246
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thiên Ân
    Thiên Ân

    sao của mình ko có nút bộ lọc z mình xài máy tính


    Thích Phản hồi 04/07/22
    ❖ Facebook