Cách tải video, âm thanh trên AnyGet Windows 10

Ứng dụng UWP

Bên cạnh những website download video online hay các tiện ích tải video trên trình duyệt, thì người dùng có thể cài đặt thêm một số ứng dụng UWP tải video trên Windows 10 như AnyGet chẳng hạn. Ứng dụng hỗ trợ tải video, âm thanh trên hơn 100 web phổ biến hiện nay như YouTube, SoundCloud, Vimeo, DailyMotion,… Các định dạng và chất lượng của video tải trên AnyGet cũng vô cùng đa dạng từ MP4, MKV, AVI, MP3 hay M4A, WebM,… Đặc biệt phải kể đến tính năng chuyển đổi video sang âm thanh, tự động chuyển đổi video trong quá trình tải xuống. Như vậy chúng ta không cần sử dụng thêm những công cụ chuyển đổi khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng AnyGet download video trên máy tính.

Hướng dẫn dùng AnyGet download video, âm thanh

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng AnyGet trên Windows 10.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Khởi động ứng dụng và trong giao diện chính, bạn sẽ nhìn thấy khung tìm kiếm để dán URL video hay nhập từ khóa video như tiêu đề, người tạo, nghệ sĩ hay các thông tin khác.

Nhập URL

Riêng với trình tìm kiếm bằng từ khóa chỉ hỗ trợ cho video YouTube mà thôi.

Tìm bằng từ khóa

Bước 3:

Mở video muốn tải xuống máy tính và bạn sẽ thấy định dạng video, chất lượng cũng như dung lượng mà AnyGet hỗ trợ tải. Tùy vào từng video mà ứng dụng hỗ trợ tải nhiều định dạng, chất lượng khác nhau.

Nhấn chọn vào biểu tượng download để tải video.

Tải video

Nếu muốn tải file âm thanh từ video ngay trong giao diện này, nhấn vào mục Download Audio rồi chọn định dạng âm thanh, chất lượng âm thanh muốn tải.

Tải file âm thanh

Bước 4:

Toàn bộ quá trình tải âm thanh hay video trên AnyGet đều được hiển thị tại mục Download. Giao diện này được chia thành 3 phần khác nhau gồm All toàn bộ tập tin media đã nhấn tải, Downloading file đang tải hoặc báo lỗi nếu có và Download Completed đã tải hoàn thành.

Nếu tải xong sẽ hiển thị thông báo Download completed.

Mục quản lý file download

Nhấn biểu tượng play để nghe hay xem file, nhấn biểu tượng folder để mở thư mục lưu file đã tải xuống máy tính.

Thư mục lưu trữ

Bước 5:

Với tính năng chuyển đổi định dạng video hay định dạng âm thanh trên ứng dụng AnyGet thì cần thiết lập trong mục Settings trước. Trong giao diện Settings bạn có thể đổi thư mục lưu trữ file media tải xuống, nhấn vào Select rồi chọn thư mục mới.

Đổi thư mục lưu trữ

Tiếp tục bên dưới có 2 tùy chọn khác:

  • Convert video to MP4 format: Chuyển đổi định dạng video bất kỳ sang MP4.
  • Convert audio to MP3 format: Chuyển đổi định dạng âm thanh bất kỳ sang MP3.

Tùy chọn convert

Như vậy cách sử dụng AnyGet, cũng như giao diện AnyGet rất đơn giản để tải video hay file âm thanh xuống máy tính. Quá trình tải file trên ứng dụng nhanh chóng và được quản lý ở mục Download riêng biệt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 24/04/2019 22:40
52 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo