Cách tải video trên QQ

QQ hay là Tencent QQ là một dịch vụ phần mềm nhắn tin và cổng thông tin web của hãng công nghệ khổng lồ Tencent. QQ cũng cung cấp trang web âm nhạc, video với nhiều thể loại khác nhau từ người dùng đăng tải lên để chia sẻ với mọi người. Và với những ai thường xuyên xem video trên QQ thì có thể cần tới công cụ để tải video QQ xuống máy tính, như việc tải video YouTube hay download video Facebook chẳng hạn.

Bên cạnh những phần mềm tải video thì xu hướng mọi người sử dụng các dịch vụ tải video trực tuyến nhiều hơn, do không cần phải cài đặt, hỗ trợ miễn phí mà lại có thể tải video trên nhiều trang web khác nhau. Để tải video trên QQ bạn đọc có thể sử dụng trang web catch.tube, trang web hỗ trợ tải video của 16 website khác nhau hoàn toàn miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải video trên QQ.

Hướng dẫn tải video trên QQ

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang chủ của catch.tube theo link dưới đây.

https://catch.tube/

Tại giao diện trang chủ người dùng paste URL video QQ muốn tải xuống máy tính rồi nhấn Catch video bên cạnh để trang web xác nhận link.

Paste URL video

Bước 2:

Khi đó chúng ta được chuyển qua giao diện web mới chỉ có nội dung video mà thôi. Chúng ta nhấn vào Download video MP4 ở ngay bên cạnh để tải video dưới định dạng mp4.

Tải MP4

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy video QQ muốn tải. Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tại phía góc phải của video rồi chọn Tải xuống là xong. Video sẽ ngay lập tức được tải xuống máy tính.

Chọn tải video

Ngoài video trên QQ, chúng ta cũng có thể tải các video khác với những website mà catch.tube hỗ trợ với cách làm tương tự như trên.

Website hỗ trợ tải video

Cũng như những trang web tải video online khác, catch.tube hỗ trợ chúng ta video trên nhiều trang web khác nhau trong đó có video QQ. Quá trình tải video rất đơn giản, chỉ cần paste URL video là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 28/11/2019 21:33
51 👨 5.607
0 Bình luận
Sắp xếp theo