Cách đồng bộ danh bạ điện thoại với Mocha

Thông thường, khi mới sử dụng Mocha các bạn thường thêm bạn bè theo cách thủ công là nhập từng số điện thoại, việc này tốn khá nhiều thời gian và không hiệu quả. Có một cách đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều là đồng bộ tất cả số điện thoại ở danh bạ điện thoại của bạn lên Mocha. Cách này sẽ giúp bạn biết được ai trong danh bạ của mình cũng đang sử dụng Mocha và có thể kết bạn với họ để trò chuyện thoải mái.

Hướng dẫn đồng bộ danh bạ điện thoại với Mocha

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thực hiện cách đồng bộ danh bạ Android với Mocha, các bạn dùng iPhone cũng có thể thao tác tương tự để làm điều này trên thiết bị của mình.

Bước 1:

Trên điện thoại Android, bạn truy cập vào ứng dụng Mocha đã được tải và cài đặt trước đó. Nếu sử dụng phiên bản cũ thì bạn hãy cập nhật Mocha lên phiên bản mới nhất theo liên kết bên dưới để được hỗ trợ thực hiện tính năng đồng bộ danh bạn điện thoại với Mocha.

Bước 2:

Tiếp theo, bạn chọn biểu tượng Tài khoản như hình dưới để tiến hành đồng độ danh bạ Android với Mocha.

Tài khoản

Bước 3:

Chương trình sẽ đưa bạn đến giao diện trang cá nhân, bạn nhìn lên phía trên sẽ thấy biểu tượng Cài đặt. Đây chính là phần cho phép chúng ta thiết lập một số tính năng quan trọng trong ứng dụng Mocha, và trong đó có đồng bộ danh bạ. Bạn hãy bấm vào mục này để tiếp tục.

Cài đặt

Bước 4:

Tại bước này, bạn tìm kiếm và chọn mục Đồng bộ danh bạ để chương trình thực hiện đồng bộ danh bạ với Android.

Đồng bộ danh bạ

Bước 5:

Kết thúc quá trình trên, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết đã cập nhật thông tin thành công. Và lúc này, bạn có thể kiểm tra lại danh sách bạn bè của mình trên Mocha.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đồng bộ danh bạ vào Mocha trên điện thoại. Hy vọng, sau bài viết này các bạn cũng sẽ thực hiện thành công trên thiết bị của mình và thường xuyên đồng bộ để Mocha cập nhật thêm bạn bè trên danh bạ của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 25/08/2018 13:00
52 👨 1.677
0 Bình luận
Sắp xếp theo