Cách gửi ảnh HD trên Mocha

Hiện nay, các ứng dụng hỗ trợ nhắn tin miễn phí như Zalo, Mocha,… đều đã cho phép người dùng gửi ảnh chất lượng cao khi chat với bạn bè, người thân. Trong các bài trước, Quản trị mạng đã hướng dẫn các bạn cách gửi ảnh HD trên Facebook Messenger, gửi ảnh HD trên Zalo và hôm nay sẽ là thủ thuật gửi ảnh HD trên Mocha. Với cách này bạn có thể dễ dàng gửi những bức ảnh tới bạn bè và người thân của mình một cách nhanh chóng mà không lo bị giảm chất lượng ảnh.

Hướng dẫn gửi ảnh HD qua Mocha

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Mocha phiên bản mới nhất đã được tải và cài đặt ở trên. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn vào biểu tượng trang cá nhân.

Biểu tượng trang cá nhân

Bước 2:

Tiếp theo, bạn ấn chọn biểu tượng Cài đặt để tiến hành thiết lập chế độ gửi ảnh HD qua Mocha.

Cài đặt

Bước 3:

Tìm kiếm và lựa chọn mục Thư viện ảnh và âm thanh. Sau đó, bạn cần kích hoạt tính năng Chất lượng ảnh bằng cách gạt công tác sang phải thì mới có thể gửi ảnh chất lượng cao qua Mocha Messenger.

Thư viện ảnh và âm thanh Chất lượng ảnh

Bước 4:

Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn bấm vào một cuộc hội thoại và lựa chọn bức hình đẹp gửi cho người đó để kiểm tra tính năng gửi ảnh HD qua Mocha. Tốc độ gửi ảnh HD qua Mocha nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ mạng của các bạn.

Kiểm tra tính năng gửi ảnh HD qua Mocha

Như vậy, từ giờ bạn đã có thể chia sẻ những tấm hình đẹp, chất lượng cao cho bạn bè và người thân của mình cùng xem khi chat trên Mocha mà không cần thông qua các ứng dụng của bên thứ ba. Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng Mocha để liên lạc và trò chuyện thì bạn đừng bỏ qua thủ thuật hữu ích này nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/08/2018 18:19
3,73 👨 1.046
0 Bình luận
Sắp xếp theo