Cách đăng nhập tài khoản Yahoo không cần mật khẩu

Yahoo hiện vẫn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email có lượng người sử dụng đông nhất. Nếu bạn đang sử dụng Yahoo cho email, điều quan trọng là phải bảo vệ tài khoản của bạn theo các cách có thể.

Dĩ nhiên, việc thiết lập một mật khẩu mạnh là điều cần thiết. Nhưng nếu bạn cảm thấy chán với việc sử dụng mật khẩu, Yahoo cung cấp cho bạn một cách khác để đăng nhập vào tài khoản mà không cần sử dụng mật khẩu phức tạp. Nó được gọi là Yahoo Account Key (Khóa tài khoản Yahoo).

Cách đăng nhập tài khoản Yahoo không cần mật khẩu

Cách đăng nhập tài khoản Yahoo sử dụng Yahoo Account Key

1. Tải bất kỳ ứng dụng di động nào của Yahoo. Yahoo Mail là tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể dùng các ứng dụng khác như Yahoo Finance, Yahoo Messenger hay các ứng dụng khác.

2. Đăng nhập vào tài khoản Yahoo của bạn trên ứng dụng di động.

3. Ở giao diện máy tính, truy cập trang thiết lập tài khoản của bạn. Bạn có thể mở trang này bằng cách nhấp vào tên của bạn ở góc trên bên phải của trang Yahoo và chọn Account info.

4. Chọn tab Account Security, sau đó chọn dòng See how it works bên dưới tiêu đề Yahoo Account Key.

5. Bạn sẽ thấy một danh sách các thiết bị di động mà bạn đã từng đăng nhập tài khoản Yahoo. Nhấp vào Send me a notification bên cạnh thiết bị mà bạn muốn sử dụng.

6. Xác nhận thao tác thiết lập bằng cách chọn Yes, send me a notification.

7. Bạn sẽ nhận một thông báo trên điện thoại từ ứng dụng Yahoo. Chọn Yes để xác nhận.

8. Quay lại màn hình máy tính, nhấp vào Always use Yahoo Account Key để thiết lập đăng nhập mặc định.

9. Từ bây giờ mỗi lần bạn muốn đăng nhập vào tài khoản Yahoo, bạn sẽ nhận một thông báo từ điện thoại. Nhấp chọn xác nhận là đã có thể đăng nhập được.

Hình thức đăng nhập này tiện lợi hơn rất nhiều khi đăng nhập bằng mật khẩu. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi sử dụng tính năng này. Bởi nếu có ai đó tìm cách đăng nhập vào tài khoản của bạn, sẽ rất dễ vô tình chạm vào Yes. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tránh việc đưa thiết bị cho người khác sử dụng và cài mật mã trên điện thoại để email của bạn có thêm một bước bảo vệ.

Bạn thích hình thức đăng nhập bằng điện thoại này hay sử dụng mật khẩu? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Hai, 22/01/2018 10:56
3,84 👨 14.363
0 Bình luận
Sắp xếp theo