Hướng dẫn xóa tài khoản Yahoo vĩnh viễn

Không còn sử dụng hoặc bị hack tài khoản

Sự phát triển của các dịch vụ, ứng dụng chat hiện nay như Viber, Zalo và đặc biệt là Messenger khiến Yahoo không còn là phương thức trao đổi duy nhất mà bạn có thể tìm kiếm để nhắn tin, trò chuyện với bạn bè. Chính vì thế, có rất nhiều người đã không còn sử dụng tài khoản Yahoo của mình và thay thế bằng những ứng dụng khác.

Tuy nhiên, không sử dụng thì không có nghĩa là tài khoản của bạn không bị đánh cắp, rò rỉ dẫn tới những trường hợp đáng tiếc khác. Nếu bạn đang sở hữu 1 tài khoản Yahoo nhưng không còn sử dụng nữa, thì tốt nhất nên khóa vĩnh viễn tài khoản đó lại. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa tài khoản Yahoo vĩnh viễn nếu muốn.

Cách xóa tài khoản Yahoo vĩnh viễn

Tuy nhiên trước khi quyết định khóa tài khoản Yahoo, bạn hãy kiểm tra lại toàn bộ nội dung thư và lưu lại thư quan trọng. Chúng ta có thể chuyển toàn bộ thư từ Yahoo Mail sang Gmail.

Tại giao diện chính của Gmail, bạn nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa > Settings > Accounts and Imports > Import mail and contacts.

Xuất hiện giao diện cửa sổ nhỏ. Tại đây, chúng ta sẽ nhập địa chỉ yahoo mail và thực hiện theo hướng dẫn để chuyển toàn bộ email từ Yahoo sang Gmail.

Xóa tài khoản Yahoo vĩnh viễn

Bước 1:

Tiếp đến, nếu người dùng sử dụng tài khoản để đăng nhập Yahoo khi truy cập vào địa chỉ dưới đây:

Hoặc nếu người dùng sử dụng số điện thoại để đăng nhập tài khoản Yahoo, thì có thể sử dụng đường link sau:

Bước 2:

Chúng ta nhập tài khoản Yahoo. Tiếp đến, Yahoo sẽ yêu cầu người dùng xác nhận có muốn xóa tài khoản hay không. Chúng ta điền mật khẩu cho tài khoản Yahoo, mã recaptcha và nhấn Terminate this Account (Ngưng sử dụng dịch vụ này) để xóa tài khoản.

Xóa tài khoản Yahoo vĩnh viễn

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc khóa tài khoản Yahoo vĩnh viễn rồi đó. Điều này sẽ tránh được những rắc rối khi tài khoản Yahoo của bạn vô tình trở thành mục tiêu của những kẻ đánh cắp thông tin chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 20/12/2016 20:35
2,29 👨 35.563
0 Bình luận
Sắp xếp theo