Cách chế ảnh sản phẩm trên Shopee

Kiểu chế ảnh sản phẩm trên Shopee cũng không còn quá xa lạ với cư dân mạng, với những kiểu sản phẩm hài hước thậm chí có thể chế tên và ảnh bạn bè để troll. Khi đó nội dung và thông tin sản phẩm của hình ảnh người dùng có thể nhập thoải mái, những thông tin hài hước cho sản phẩm. Nếu bạn thích kiểu chế ảnh sản phẩm trên Shopee thì có thể thực hiện theo bài viết dưới đây, với cách thực hiện rất đơn giản, không quá phức tạp khi không cần dùng những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.

Hướng dẫn chế ảnh sản phẩm trên Shopee

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chế ảnh trên Shopee.

https://www.taoanhdep.com/2021/06/che-anh-ghep-anh-cua-ban-len-shopee.html

Bước 2:

Tại giao diện này, trước hết chúng ta sẽ lựa chọn giao diện hiển thị trên điện thoại hay cho máy tính. Giao diện Shopee ở 2 nền tảng này sẽ khác nhau và bạn có thể lựa chọn chọn theo ý thích của mình.

Tiếp đến nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh sản phẩm muốn chế, ảnh troll bạn bè hoặc bất kỳ hình ảnh nào.

Tải hình ảnh cần chế

Bước 3:

Tiếp đến bạn tải hình ảnh trong thiết bị lên trang web. Sau đó hình ảnh sẽ có thêm phần chỉnh sửa, điều chỉnh lại vùng hình ảnh cần lấy, hay xoay hình ảnh trong trường hợp hình ảnh bạn tải lên bị ngược.

Điều chỉnh xong hình ảnh thì bạn nhấn vào Cắt ảnh để tiến hành chọn ảnh.

Chỉnh lại hình ảnh

Bước 4:

Tiếp đến kéo xuống bên dưới bạn sẽ nhìn thấy các mục nội dung, thông tin khác cần điền cho sản phẩm này. Những mục nội dung có gắn * thì bạn bắt buộc phải điền, những mục khác chúng ta bỏ qua cũng được.

Điền thông tin sản phẩm

Bước 5:

Cuối cùng người dùng nhấn vào nút Tạo ảnh ở bên dưới để tiến hành tạo ảnh chế sản phẩm Shopee.

Tạo ảnh chế Shopee

Kết quả chúng ta sẽ được ảnh chế sản phẩm Shopee như hình dưới đây. Nếu thích ảnh chế này thì người dùng nhấn vào Tải ảnh về để tải xuống thiết bị. Ngoài ra bạn cũng có tùy chọn Chia sẻ ảnh để đăng ảnh lên mạng xã hội.

Chế ảnh sản phẩm Shopee trên điện thoại

Nếu không thích giao diện trên điện thoại thì bạn có thể nhấn ngay vào máy tính để đổi sang giao diện khác mà mình thích.

Chế ảnh sản phẩm Shopee trên máy tính

Thứ Ba, 03/05/2022 21:25
31 👨 715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web