Cách lấy mã giảm giá Shopee dễ nhất, tìm voucher Shopee giảm giá sâu

Mã giảm giá Shopee có rất nhiều, đặc biệt vào những ngày sale thì số lượng mã giảm giá lại đa dạng hơn để bạn lưu vào. Vào những ngày đặc biệt như ngày trùng tháng (2/2, 3/3, 4/4...) đều sẽ là những ngày mà Shopee tung hàng loạt mã giảm giá lớn để mọi người săn sale. Và thường sau đó đến ngày 15 giữa tháng, họ lại tiếp tục tung ra các mã giảm giá lớn cho người dùng.

Tuy nhiên không phải ai khi mua hàng online trên Shopee cũng biết tìm mã giảm giá, hoặc có thể tìm được mã giảm giá hời. Nhất là khi mã giảm giá lớn càng ngày càng có hạn. Dưới đây là một số cách tìm nhanh mã giảm giá sản phẩm Shopee.

Shopee cung cấp nhiều loại mã giảm giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dùng. Dưới đây là một số loại mã giảm giá phổ biến:

Các loại mã giảm giá Shopee

Truy cập vào đây để lấy mã giảm giá Shopee: https://shopee.vn/ma-giam-gia

Mã giảm giá theo giá trị

  • Giảm giá theo số tiền: Ví dụ: giảm 10.000₫, giảm 50.000₫.
  • Giảm giá theo %: Ví dụ: giảm 10%, giảm 50%.

Mã giảm giá theo ngành hàng

  • Áp dụng cho tất cả sản phẩm thuộc ngành hàng cụ thể (thời trang, điện tử,...)
  • Áp dụng cho một số thương hiệu nhất định trong ngành hàng.

Mã giảm giá theo đối tượng khách hàng

  • Khách hàng mới: Mã giảm giá dành cho người mua lần đầu tiên tại shop.
  • Khách hàng thân thiết: Mã giảm giá dành cho khách hàng đã mua hàng tại shop nhiều lần.

Mã giảm giá theo hình thức thanh toán

  • Giảm giá khi thanh toán bằng ví ShopeePay.
  • Giảm giá khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

Mã miễn phí vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng.
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ giá trị nhất định.

Săn voucher Shopee giảm giá sâu trên điện thoại

Bước 1: Ngay khi mới vào giao diện chính, bạn sẽ được giới thiệu đến các mã giảm giá mới nhất của Shopee, ở đây bạn sẽ lựa chọn được những mã giảm giá hot nhất, có thể lựa chọn theo ngành hàng mà mình đang cần mua.

voucher shopee

Bước 2: Khi chọn vào các biểu tượng mã giảm giá, bạn sẽ thấy các voucher ưu đãi dành cho những khách hàng đủ điều kiện và mã giảm giá dành cho tất cả mọi người. Với những voucher giảm giá dành cho những người đủ điều kiện, chúng sẽ giúp giảm giá rất nhiều nếu người tiêu dùng mua hàng.

voucher shopee giảm giá sâu

Bước 3: Mã giảm giá dành cho Khách Hàng Thân Thiết chỉ dành cho những ai đã mua hàng nhiều lần của Shop hoặc của ngành hàng đó và cũng rất giới hạn.

mã giảm giá shopee

Bước 4: Bạn có thể thấy các mã giảm giá theo ngành hàng hoặc của riêng các thương hiệu. Nếu bạn là người tiêu dùng thường xuyên sử dụng một thương hiệu sản phẩm thì hãy tìm thương hiệu đó và lưu lại mã giảm giá của riêng thương hiệu đó (nếu có).

mã giảm giá shopee săn

Bước 5: Khi chọn voucher giảm giá của thương hiệu có sẵn, bạn sẽ biết những sản phẩm nào có thể sử dụng mã giảm giá đó.

săn mã giảm giá shopee mới nhất

Săn mã giảm giá trên Shopee Live

Mã giảm giá trên Shopee Live luôn có, khi bạn chọn vào một luồng livestream của một shop nào đó, bạn sẽ thấy chúng hiện lên ở góc dưới bên trái màn hình. Nếu không có, bạn hãy bấm vào giỏ sản phẩm của Shop, và chúng sẽ xuất hiện bên trên danh sách sản phẩm.

Cách lấy voucher giảm giá Shopee khi tìm sản phẩm

Nếu chưa chọn được mã giảm giá của bất kỳ ngành hàng nào hoặc của shop nào đó. Hãy cứ tìm sản phẩm mà bạn cần mua. Chọn các sản phẩm đang được hỗ trợ giảm giá như ở dưới hình

ma giam gia shopee moi nhat

Các sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng sử dụng voucher của shop hoặc của ngành hàng đó. Và lúc này bạn chỉ việc áp mã giảm giá vào đơn hàng muốn mua mà thôi. Chọn mã giảm giá của sản phẩm trong mục Voucher của Shop.

cach san ma giam gia shopee moi nhat

Và bạn sẽ có những voucher giảm giá dựa theo số lượng, giá sản phẩm mà bạn đã chọn. Có những voucher sẽ được kích hoạt khi bạn đáp ứng đủ giá đơn hàng cần mua. Ví dụ như nếu bạn chỉ chọn 1 vật phẩm để mua với giá 150.000 đồng, bạn sẽ không được sử dụng voucher dành cho một đơn hàng giá 300.000 đồng.

cac ma giam gia shopee moi nhat

Săn mã giảm giá Shopee trên web

Việc săn mã giảm giá Shopee trên bản web cũng giống như việc bạn săn mã trên điện thoại vậy. Chọn các chương trình khuyến mãi có sẵn voucher như ở dưới hình hoặc chọn ngành hàng mà bạn muốn mua để săn mã giảm giá.

cach san ma giam gia shopee

Các chương trình giảm giá sẽ chia sẵn các tùy chọn cho bạn lựa chọn với giảm giá theo phần trăm, hoặc giảm giá theo số tiền, ngành hàng, thêm ưu đãi khi mua nhiều... Voucher giảm giá cho cả ngành hàng thường sẽ được hiển thị ở đây để bạn lưu.

hướng dẫn săn mã giảm giá shopee

Các ngành hàng hay thương hiệu riêng sẽ có những ưu đãi hấp dẫn dựa theo số lượng vật phẩm bạn mua hoặc giá trị món hàng mà bạn muốn mua.

shopee mã giảm giá

Còn với voucher thương hiệu, chúng sẽ xuất hiện khi bạn chọn thương hiệu muốn mua. Chúng sẽ xuất hiện khi bạn chọn thương hiệu muốn mua. Chỉ cần chọn Lưu voucher như ở dưới hình.

săn mã giảm giá shopee

Rồi khi chọn sản phẩm muốn mua, đừng quên sử dụng voucher đã lưu trước đó. Dĩ nhiên bạn chỉ được sử dụng voucher khi đã đáp ứng đủ điều kiện mua hàng.

mã giảm giá shopee mới nhất

Tương tự như việc áp dụng voucher cho riêng sản phẩm mà bạn muốn mua. Chỉ cần tìm sản phẩm mà bạn muốn mua, chọn sản phẩm và xem shop bán sản phẩm đó có voucher giảm giá hay không.

mã giảm giá shopee mới nhất

Khi chọn mua sản phẩm, bạn hãy chọn Mã Voucher của shop, ở đây sẽ hiển thị các voucher mà bạn có thể sử dụng của shop đó.

mã giảm giá shopee mới nhất

Tích chọn voucher bạn đã thêm rồi chọn Ok ở dưới để áp dụng voucher cho đơn hàng bạn sắp mua.

mã giảm giá shopee mới nhất

Ở đây mình ví dụ một chiếc Apple Watch S9 đã được áp mã giảm giá 5% và đã giảm từ hơn 10 triệu xuống còn 9.580.500 đồng.

mã giảm giá shopee mới nhất

Luôn check mã giảm giá, voucher trước khi quyết định mua sản phẩm là cách bạn tiết kiệm tiền. Bạn nên mua các bộ sản phẩm trong một shop, như vậy mới phù hợp với những sản phẩm yêu cầu bạn mua nhiều sản phẩm mới có thể giảm giá nhiều.

Thứ Hai, 04/03/2024 15:46
4,47 👨 55.322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online