Cách ghép tên vào nút vàng, nút bạc YouTube

Nút vàng, nút bạc YouTube tượng trưng cho số lượng người đăng ký kênh YouTube của bạn, thể hiện mức độ phổ biến của kênh trong cộng đồng những người xem YouTube. Theo quy định của YouTube, nếu bạn đủ số lượng người subscribe sẽ nhận được các nút của YouTube, như nút bạc YouTube cần ít nhất 100.000 lượt sub, nút vàng cần ít nhất là 1.000.000 lượt sub. Và nút vàng hay nút bạc khi nhận được sẽ đề tên kênh YouTube ngay trên mặt. Nếu vậy bạn có thể thử tạo nút vàng, nút bạc YouTube cho riêng mình, bằng cách sử dụng trang web ghép ảnh trong bài viết dưới đây. Chúng ta có thể viết tên kênh YouTube cá nhân hoặc tên của bất kỳ kênh nào mà bạn muốn.

Hướng dẫn chế ảnh nút vàng, nút bạc YouTube

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web dưới đây để vào phần ghép ảnh trực tuyến.

https://www.taoanhdep.com/2020/07/ghep-anh-ten-ban-vao-nut-bac-youtube.html

Tại giao diện này bạn sẽ chọn ghép tên vào nút vàng hay nút bạc thì tùy nhé. Có thể nhấn trực tiếp vào ảnh để xem hình ảnh 2 nút đó sau ghi ghép tên bạn vào thì hiển thị như thế nào.

Chọn nút ghép

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhập kênh YouTube cá nhân muốn ghép vào ảnh tại khung Nhập tên bên dưới rồi nhấn nút Tạo ảnh để tiến hành.

Nhập tên kênh

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy ảnh ghép nút vàng, nút bạc YouTube hoàn chỉnh với tên kênh YouTube của bạn như dưới đây. Để tải ảnh xuống bạn nhấn nút Tải ảnh về. Nếu không ưng ý thì chúng ta chọn ghép ảnh khác.

Ảnh đã ghép

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/08/2020 21:09
51 👨 2.709
0 Bình luận
Sắp xếp theo