Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Lazada

Ở trong ứng dụng Lazada bạn sẽ có nhiều phương thức đăng nhập như sử dụng tài khoản Facebook, Google... Nhưng sẽ không tiện bằng cách đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, việc đăng ký bằng số điện thoại sẽ tiện liên lạc hơn là khi bạn sử dụng tài khoản mạng xã hội hoặc sử dụng email để đăng nhập.

Và nếu có quên mật khẩu thì việc lấy lại mật khẩu Lazada cũng sẽ không mất nhiều công đoạn hơn, giả sử nếu bạn có quên mật khẩu tài khoản Google khi đăng nhập vào Lazada thì việc lấy lại mật khẩu tài khoản mạng xã hội cũng sẽ lâu hơn so với tài khoản bằng số điện thoại. Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Lazada bằng số điện thoại sẽ chỉ mất vài bước thực hiện ở dưới bài viết này.

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Lazada

Bước 1: Đầu tiên hãy bấm vào mục Quên mật khẩu, sau đó điền số điện thoại của bạn vào giao diện tiếp và bấm Đặt lại mật khẩu.

Bấm Quên mật khẩuĐiền số điện thoại và đặt lại mật khẩu

Bước 2: Lazada sẽ yêu cầu bạn phải xác minh danh tính của bạn, ở đây bạn sẽ có hai lựa chọn là xác minh qua email và tin nhắn SMS, hãy bấm Xác minh thông qua mã SMS. Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển sang giao diện xác minh bằng mã SMS.

Bước 3: Bấm Gửi mã để Lazada gửi mã xác minh về số điện thoại của mình, mã này gồm 6 số và chỉ có tác dụng trong vòng 5 phút. Điền mã xác minh vào và bấm Xác minh mã.

Chọn phương thức xác minh bảo mậtGửi mã xác minh về điện thoại

Bước 4: Cuối cùng Lazada sẽ yêu cầu bạn nhập một mật khẩu mới, mật khẩu này sẽ phải hơn 6 ký tự và bao gồm cả số và chữ.

Gửi mã xác minh về điện thoại

So với hai loại tài khoản được hỗ trợ khác là Facebook và Google thì thủ tục cấp lại mật khẩu tài khoản Lazada bằng điện thoại khá nhanh, bạn chỉ mất vài bước đơn giản là đã có thể lấy lại mật khẩu tài khoản Lazada của mình rồi.

Nếu bạn là một người thích bán hàng online trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến thì không thể không biết đến Shopee, ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký bán hàng online với những tùy chọn thiết lập cho một shop riêng của mình. Xem hướng dẫn tạo shop bán hàng trên Shopee trong bài viết Cách sử dụng Shopee đăng ký bán hàng online.

Thứ Hai, 24/04/2023 14:42
33 👨 10.470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online