Cách phục chế ảnh cũ thành ảnh động trên MyHeritage

Xu hướng phục chế ảnh cũ đã có từ rất lâu với rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn như chuyển ảnh đen trắng thành ảnh màu trên Photoshop, hoặc dùng các công cụ trực tuyến để chuyển ảnh đen trắng thành ảnh màu. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm ứng dụng MyHeritage, nhưng với cách phục chế ảnh cũ hoàn toàn khác. Ứng dụng sẽ chuyển tất cả ảnh tĩnh thành ảnh động, với những cử chỉ và biểu cảm trên khuôn mặt nhờ vào công nghệ Deep Learning. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng MyHeritage phục chế ảnh cũ thành ảnh động.

Hướng dẫn dùng MyHeritage phục chế ảnh cũ

Bước 1:

Trước hết bạn cần truy cập vào link dưới đây để vào trang web MyHeritage.

https://www.myheritage.com/deep-nostalgia

Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng ứng dụng MyHeritage theo link dưới đây.

Tại giao diện trang web bạn nhấn chọn vào mục Sign up để đăng ký tài khoản sử dụng công cụ online.

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Hiển thị giao diện điền thông tin cá nhân của bạn như dưới đây để tạo tài khoản sử dụng bản miễn phí. Chúng ta điền địa chỉ email hoặc sử dụng bằng tài khoản Facebook đều được. Chúng ta sẽ có 14 ngày sử dụng miễn phí với tài khoản đã đăng ký.

Nhập thông tin

Bước 3:

Sau đó bạn quay trở lại giao diện trang chủ của Deep Nostalgia rồi nhấn nút Upload photo để đăng tải hình ảnh lên. Bạn nên chọn ảnh chụp chính diện để việc nhận diện khuôn mặt được thực hiện chính xác hơn.

Nhập thông tin

Bước 4:

Sau đó quá trình nhận diện và phân tích khuôn mặt diễn ra. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh được chuyển sang ảnh động với việc thêm cử chỉ trên khuôn mặt và cả vùng cổ nữa.

Biến đổi khuôn mặt

Bước 5:

Để tải video này xuống thì bạn nhấn vào nút Download video ở cạnh trái màn hình là được. Video được tải xuống ở định dạng MP4 và có logo MyHeritage.

Mặc dù có khả năng biến ảnh cũ có thể chuyển động được cho khuôn mặt và cả vùng cổ, đầu nhưng Deep Nostalgia vẫn có 1 vài hạn chế như chỉ nhận diện được 1 gương mặt người, nếu ảnh có nhiều chủ thể.

Nhập thông tin

Thứ Tư, 10/03/2021 16:37
51 👨 5.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo